Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Badboy một thời của Premier League bị phạt vì tham gia cá độ

Thứ Năm 06/10/2016 15:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Joey Barton, cầu thủ lắm tài nhiều tật hiện đang thi đấu cho CLB Rangers tại giải vô địch Scotland đã bị hiệp hội bóng đá nước này buộc tội hành vi cá độ quá số lượng cho phép.

Tiền vệ Joey Barton bị đâm đơn kiện vào chiều thứ tư vừa qua. Ngôi sao một thời của ĐTQG Anh bị buộc tội đã cá độ vượt quá số lượng cho phép trong khoảng thời gian từ 1/7 đến 15/9.
Badboy mot thoi cua Premier League bi phat vi tham gia ca do hinh anh
Joey Barton trong màu áo Rangers.


Theo thông tin từ nhà cái, Joey Barton đã có tổng cộng 44 lần cá độ bóng đá, phá vỡ điều luật số 31 của Hiệp hội bóng đá Scotland (SFA). Cựu cầu thủ của CLB Manchester City có 7 ngày để tiến hành kháng cáo với lời buộc tội trên.

Kể từ ngày 1/7 đến 15/9, Joey Barton đã cá độ ở trận đấu liên quan đến những CLB đang thi đấu tại giải vô địch Scotland điển hình là trận thua 0-7 trước Barcelona của CLB Celtic vừa qua.

Trước án phạt trên, Joey Barton đã bị cấm tập luyện cùng đội một trong 6 ngày với hành vi gây gổ với đồng đội và chính HLV Mark Warbuton. Sau đó, cựu ngôi sao của Premier League tiếp tục bị cấm 3 tuần vẫn bởi những hành vi gây hấn trên sân tập của Rangers. Joey Barton sẽ trở lại tập luyện vào tuần sau nhưng với điều kiện anh vô tội với cáo buộc cá độ.

Trước Joey Barton, đã có 2 cầu thủ của Rangers cũng vi phạm điều luật số 31 của hiệp hội bóng đá Scotland là Ian Black và thủ thành trẻ Steve Simonsen. Trong đó, Ian Black là cầu thủ bị phạt nặng nhất với 3 trận cấm thi đấu trong khi Simonsen chỉ bị ngồi ngoài 1 trận.

► Cập nhật lịch thi đấu Ngoại hạng Anh và bảng xếp hạng Bundesliga hôm nay.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X