Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Cựu sao Premier League suýt chết vì tai nạn xe hơi

Thứ Hai 17/12/2012 11:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo từng là nỗi khiếp đảm với các hàng thủ tại Premier League thập niên 90 thế kỷ trước, Peter Ndlovu vừa trải qua cơn thập tử nhất sinh trong một vụ tai nạn xe hơi kinh hoàng ở Zimbabwe.

 

Ndlovu gần như đã trở thành cái tên bị lãng quên kể từ khi anh rời Sheffield United năm 2004. Chẳng ai ngờ khi cái tên Ndlovu xuất hiện trở lại trên các trang báo tại Anh lại bắt nguồn từ vụ tai nạn thương tâm. Tai nạn xảy ra khi Peter Ndlovu cùng người anh trai Adam Ndlovu đang di chuyển trên chiếc BMW X5 gần vùng Victoria Falls. Adam đang cầm lái băng băng thì chiếc xe bất ngờ nổ lốp, lao ra khỏi đường.

Peter Ndlovu may mắn thoát chết. Một số nguồn tin tại Zimbabwe cho hay chân sút 39 tuổi này bị gẫy cả 2 chân. Nhưng Adam Ndlovu thì không thoát khỏi lưỡi hái của tử thần. Peter Ndlovu từng khoác áo Coventry City trong giai đoạn 1991-97, ra sân 176 trận và ghi được 39 bàn tại Premier League trong giai đoạn này. Sau đó, anh lần lượt đầu quân cho Birmingham City và Sheffield United, Peter Ndlovu từng có 100 lần khoác áo ĐT Zimbabwe và ghi được 38 bàn.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X