Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Cựu sao Aston Villa lên tiếng xin lỗi vì... tè bậy nơi đông người

Thứ Sáu 18/03/2016 09:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Một ngày sau khi bị bêu riếu trên khắp các mặt báo về hành vi đáng xấu hổ, tè bậy giữa chốn đông người, cựu sao Aston Villa, Samir Carruthers và chân sút James Collins đã chính thức lên tiếng xin lỗi.

 
 
Cuu sao Aston Villa len tieng xin loi vi te bay noi dong nguoi hinh anh
 
Mới đây, dư luận hết sức bức xúc với màn tè bậy giữa chốn thanh thiên bạch nhật, trước mặt bàn dân thiên hạ của chân sút từng thi đấu cho những CLB nổi tiếng của Giải Ngoại hạng Anh, Samir Carruthers. 
 
Số là như này, khi cùng nhóm bạn đứng ở khu vực VIP để xem vòng đua mở màn giải đua ngựa Cheltenham Festival, không biết do cao hứng hay quá mót tiểu mà chân sút 22 tuổi Samir Carruthers vô tư vạch quần tè ra chiếc cốc vừa mới uống hết nước.
 
Cuu sao Aston Villa len tieng xin loi vi te bay noi dong nguoi hinh anh 2
 
Điều đáng nói là, không chỉ riêng Samir, hiện khoác áo đội bóng MK Dons, cậu bạn có tên James Collins cũng là cầu thủ chuyên nghiệp, hiện đang thi đấu theo dạng cho mượn từ Shrewsbury Town cũng có hành động tương tự. Thậm chí, chân sút này còn đổ toẹt cốc nước chứa nước tiểu của mình xuống dưới mà mặt vẫn lạnh tanh như không có chuyện gì xảy ra.
 
Với một người bình thường, hành động xấu xí này đã không thể chấp nhận được, thậm chí đáng phải lên án huống chi đây là cựu danh thủ của Premier League, người từng khoác áo Arsenal hay Aston Villa.
 
Cuu sao Aston Villa len tieng xin loi vi te bay noi dong nguoi hinh anh 3
 
Một ngày sau khi hình ảnh của mình bị bêu riếu khắp các trang báo, đi kèm với những lời bức xúc từ phía dư luận, Samir Carruthers và James Collins đã lên tiếng nói lời xin lỗi trên trang web của hai CLB: “Đó quả thực là sai lầm ngớ ngẩn. Chúng tôi đã làm điều xấu hổ với gia đình, bạn bè, NHM và CLB mà chúng tôi đại diện, chúng tôi xin lỗi tất cả mọi người. Chúng tôi sẽ luyện tập thật chăm chỉ để thay đổi cách nhìn nhận của mọi người về mình”.
 
Theo đại diện của cả hai CLB MK Dons và Shrewsbury Town, hành động của 2 cầu thủ trên đã vi phạm chuẩn mực đạo đức nghiêm trọng, họ rất thất vọng vì điều đó và đã đưa ra hình thức kỉ luật thích đáng. Ngoài việc bị đình chỉ công việc, 2 cầu thủ này còn bị phạt số tiền bằng tiền lương trong 2 tuần làm việc.

Hải Khánh
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X