Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Cựu sao Premier League đầu tư lớn để... ship bao cao su

Thứ Hai 20/04/2020 01:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Newcastle, Tino Asprilla đã dùng một chiêu thức độc đáo để giao bao cao su trong bối cảnh đại dịch Covid-19 diễn biến phức tạp và khó lường ở Colombia.

Tương tự nhiều quốc gia trên thế giới, Colombia cũng đang phải gồng mình chống dịch Covid-19. Chính phủ nước này cũng đã ban hành quy định cách ly và giãn cách xã hội.

Thậm chí, thủ đô Bogota còn ban hành quy định “nam ra, nữ vào”. Cụ thể vào những ngày lẻ, đàn ông có thể ra khỏi nhà để mua nhu yếu phẩm, còn những ngày chẵn thì đến lượt phụ nữ.

Cựu sao Premier League đầu tư lớn để ship bao cao su hình ảnh
Cựu sao Premier League đầu tư lớn để... ship bao cao su

Vì người dân bị hạn chế đi lại nên Tino Asprilla đã nghĩ ra chiêu thức độc đáo để giao bao cao su. Cụ thể, cựu cầu thủ Newcastle đã dùng máy bay không người lái (drone) để giao bao cao su đến tận tay khách hàng đặt mua sản phẩm của ông.

Để kích cầu, Tino Asprilla còn áp dụng chương trình khuyến mại “mua 2 tặng 1”. Chưa kể, cựu cầu thủ người Colombia còn tuyên bố sẽ đẩy mạnh sản xuất để có thể đáp ứng một phần nhu cầu sử dụng bao cao su của người dân khắp thế giới.

Tino Asprilla chơi cho Newcastle trong giai đoạn 1996-1998, giải nghệ năm 2004. Năm 2016, cựu cầu thủ người Colombia mở nhà máy sản xuất bao cao su mang tên chính ông là “Tino”. Trước khi bước vào ngành công nghiệp sản xuất bao cao su, ông đã từ chối một lời đề nghị tham gia đóng phim sex.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X