Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Cựu sao Premier League đầu cơ… bao cao su giữa mùa dịch Covid-19

Thứ Sáu 03/04/2020 12:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chân sút từng khoác áo Newcastle, Tino Asprilla được dự báo sẽ vớ bẫm vì tích trữ một lượng lớn bao cao su đúng vào thời điểm mặt hàng này đang khan hiếm.

Vì đại dịch Covid-19 nên như nhiều cơ sở sản xuất khác, các nhà máy bao cao su lớn trên thế giới đều phải tạm ngừng hoạt động do thiếu nguyên liệu, nhân lực và yêu cầu của chính phủ để đảm bảo tránh lây nhiễm.

Do lệnh phong tỏa của Chính phủ Malaysia nên hãng sản xuất bao cao su Karex Bhd đã phải tạm đóng cửa ba nhà máy trong vòng một tuần. Điều này dẫn đến nguy cơ thiếu hụt 100 triệu chiếc bao cao su trên thị trường.

Cựu sao Premier League đầu cơ… bao cao su giữa mùa dịch Covid-19 hình ảnh
Cựu sao Premier League đầu cơ… bao cao su giữa mùa dịch Covid-19

Karex Bhd sản xuất 1/5 lượng bao cao su trên thế giới. Vào ngày 29/3 vừa qua, hãng sản xuất bao cao su của Malaysia đã được phép hoạt động trở lại nhưng chỉ được sử dụng 50% nhân lực nên không thể giải quyết tình trạng thiếu hụt mặt hàng này trong thời gian tới.

Thức thời tranh thủ sự khan hiếm lúc này, Tino Asprilla bất ngờ tung lên mạng một clip quảng cáo bán bao cao su. Chân sút một thời khoác áo Newcaslte cho biết các cơ sở sản xuất của ông hiện có 3,5 triệu sản phẩm đang cần bán.

Để kích cầu, cựu cầu thủ người Colombia còn áp dụng chương trình khuyến mại “mua 2 tặng 1” cho những khách hàng đặt mua bao cao su của ông. Chưa kể, Tino Asprilla còn tuyên bố sẽ đẩy mạnh sản xuất để có thể đáp ứng một phần nhu cầu sử dụng bao cao su của người dân khắp thế giới.

Tino Asprilla chơi cho Newcastle trong giai đoạn 1996-1998, giải nghệ năm 2004. Năm 2016, cựu cầu thủ người Colombia mở nhà máy sản xuất bao cao su mang tên chính ông là “Tino”. Trước khi bước vào ngành công nghiệp sản xuất bao cao su, ông đã từ chối một lời đề nghị tham gia đóng phim sex.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X