Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Cựu sao Premier League chết bí hiểm tại Đức

Chủ Nhật 03/01/2016 09:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Steve Gohouri từng có 42 trận thi đấu trong màu áo của Wigan. Anh được Didier Drogba ca ngợi là "người con trung thành nhất, chiến binh của Bờ Biển Ngà".

Sau bữa tiệc đón Giáng sinh cùng CLB TSV Steinbach, cựu sao Premier League từng khoác áo CLB Wigan và tuyển thủ quốc gia Bờ Biển Ngà Steve Gohouri dự định bay đến Paris để đoàn tụ với gia đình. Kể từ lúc ấy, anh bặt vô âm tín. Sốt ruột và lo lắng vì đợi nhiều ngày không liên lạc được với Gohouri, gia đình thông báo sự mất tích với cảnh sát Đức.

Cuu sao Premier League chet bi hiem tai Duc hinh anh
Steve Gohouri (áo xanh) thời còn thi đấu cho Wigan. Ảnh: Daily Mail.

 

Hôm 31/12, cảnh sát phát hiện thi thể một người đàn ông bên bờ sông Rhine (Đức), khu vực gần Dusseldorf. Sau khi tiến hành khám nghiệm tử thi, cảnh sát khẳng định người đàn ông chính là Steve Gohouri. Cũng theo kết quả khám nghiệm, Steve Gohouri có dấu hiệu bị gây mê, tuy nhiên không tìm thấy bất cứ tác động ngoại lực nào để kết luận Gohouri bị hành hung trước khi chết.

CLB Wigan, TSV Steinbach và danh thủ Didier Drogba bày tỏ sự tiếc thương và lời chia buồn sâu sắc tới gia đình hậu vệ Steve Gohouri trên mạng xã hội. Drogba viết: “Đau buồn trước tin dữ. Bờ Biển Ngà mất đi chiến binh, người con trung thành nhất. Yên nghỉ nhé, người anh em”.

Steve Gohouri trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của PSG, gia nhập Wigan năm 2010 từ Moechengladbach và chơi cho đội bóng Anh 42 trận, ghi hai bàn thắng. Hậu vệ kỳ cựu sau đó chuyển sang Israel thi đấu cho Maccabi Tel Aviv rồi qua tiếp Hy Lạp đá cho Skoda Xanthi. Anh mới ký hợp đồng với CLB hạng tư của Đức TSV Steinbach hồi đầu tháng 12/2015 và dự định kết thúc sự nghiệp ở đội bóng này. Gohouri từng có 14 lần ra sân khoác áo ĐT Bờ Biển Ngà, ghi được 4 bàn thắng.
 
Tổng hợp
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X