Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Cựu sao Ngoại hạng Anh nhận nuôi con của anh qua đời

Thứ Tư 03/01/2018 15:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Emmanuel Adebayor đặt tên cho cậu con trai cả là Emmanuel Adebayor Junior.


Người anh của cựu sao Ngoại hạng Anh là Peter Adebayor qua đời năm 2013. Cậu nhóc con trai của Peter được Emmanuel Adebayor cưu mang.

"Anh trai tôi Peter Adebayor không còn ở lại với chúng tôi. Đây là con trai của anh ấy và hôm nay tôi tuyên bố cậu ấy là con trai đầu lòng của tôi", chân sút từng khoác áo Arsenal, Man City và Tottenham cho biết. Tiền đạo 33 tuổi cũng có cô con gái 7 tuổi tên là Kendra.
Cuu sao Ngoai hang Anh nhan nuoi con cua anh qua doi hinh anh
Adebayor và con của anh trai. Ảnh: NS.


Emmanuel Adebayor gặp nhiều rắc rối liên quan đến gia đình, về chuyện tiền bạc. Sau nhiều năm chơi bóng đỉnh cao ở châu Âu, anh trở thành triệu phú, sở hữu số tài sản khổng lồ, hoàn toàn trái ngược với sự nghèo khó của gia đình ở Togo.

Adebayor từng tố cáo em trai ăn trộm đồ đắt tiền của anh để đem bán, chỉ trích anh cả bịa chuyện để bán thông tin cho các tạp chí ở Anh. Nhiều thành viên trong gia đình cũng thường xuyên liên lạc với Adebayor để xin tiền.

Tiền đạo đang khoác áo Istanbul Basaksehir chia sẻ: "Tôi từng muốn tự tử nhiều lần vì những áp lực gặp phải từ gia đình. Tôi chịu đựng, lao động chăm chỉ để kiếm thu nhập nâng cao cuộc sống nhưng mọi người không hiểu điều đó. Sự nghiệp bóng đá của tôi sẽ kết thúc trong 3-4 năm và hy vọng những người thân luôn ở bên tôi".

Theo ngoisao.net
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X