Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Cựu sao M.U tự tay bắt trộm

Thứ Hai 17/09/2012 11:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bị trộm vào nhà khua khoắng, Michael Owen vẫn ung dung như không trước khi tung đòn quyết định để tóm gọn tên cướp.

Theo báo chí Anh, ngôi biệt thự sang trọng của Michael Owen tọa lạc ở phía Bắc của xứ Wales đã lọt vào tầm ngắm của một tên trộm. Sau nhiều ngày nằm im thở khẽ, tên trộm kia đã quyết định làm một quả to khi biết rằng cựu ngôi sao Man United đang bận hoàn tất các thủ tục gia nhập và thi đấu cho Stoke City vào cuối tuần.

 

Kế hoạch đã được vạch sẵn khá chi tiết, nhưng không may cho tên trộm là thời điểm hắn đột nhập biệt thự cũng là lúc cùng cô vợ và 4 người con cũng có mặt ở đây. Trong khi tên trộm kia cặm cụi lục lọi mọi đồ đạc trong nhà thì tân binh Stoke âm thầm thoi dõi bằng camera. Để tạo chứng cứ, Owen còn điều chỉnh hướng camera theo sát mọi diễn biến của tên trộm.

Điều đáng nói là Owen không cảm thấy sợ sệt. Thậm chí tiền đạo người Anh đã thản nhiên như không có chuyện gì xảy ra và âm thầm ngồi cắt và gán những đoạn clip diễn biến vụ trộm ở nhà mình rồi đăng tải trên Twitter trước khi gọi báo cảnh sát.

Sau khi tên trộm bị tóm gọn, Owen đã vui mừng thông báo trên Twitter: “Đáng khen cho những chiếc camera. Thật buồn cười khi chứng kiến tên trộm trong nhà mình. Cám ơn cảnh sát đã can thiệp kịp thời”, chân sút 32 tuổi chia sẻ.
 
(Theo Bongdaplus)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X