Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Ryan Giggs căng thẳng với vợ cũ hậu ly hôn

Thứ Năm 13/04/2017 14:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu tiền vệ MU muốn chứng tỏ có 'đóng góp đặc biệt' trong việc tạo ra tài sản trong thời gian còn chung sống với Stacey để giành lợi thế trong cuộc tranh chấp tài chính.
Ryan Giggs cang thang voi vo cu hau ly hon hinh anh
Vợ chồng Giggs vướng mắc trong việc phân chia tài sản khi ly hôn. Ảnh: Mirror.

Theo giới truyền thông Anh, vợ chồng tiền vệ Ryan Giggs đang trong quá trình ly dị, vướng mắc trong chuyện phân chia khối tài sản không hề nhỏ. Một thẩm phán chuyên xử các vụ ly hôn cho biết, Giggs muốn triệu tập nhân chứng để chứng minh rằng anh có "đóng góp đặc biệt" trong việc tạo ra tài sản khi hai người còn là vợ chồng để giành lợi thế.

Vị thẩm phán cũng chia sẻ rằng cuộc sống riêng của vợ chồng cựu danh thủ xứ Wales và hai con phải được bảo vệ khi mọi chuyện chưa được giải quyết xong. Tờ Mirror đưa tin, các phóng viên có thể dự phiên sơ thẩm nhưng có nhiều giới hạn trong việc đưa tin. Thông tin tài chính riêng tư, thậm chí cả tên của cặp đôi cùng hai con cũng không nên tiết lộ công khai trong vụ việc. Trước đó, Giggs đề nghị tòa không cho các ký giả tham dự nhưng sau đó đổi ý.

Trong khi chồng cũ có ý định làm căng, Stacey từng thổ lộ rằng muốn tranh chấp tài chính diễn ra êm thấm, nhẹ nhàng. Giggs và vợ cũ kết hôn năm 2007 và có cuộc hôn nhân êm ấm bên hai con trước khi bê bối ngoại tình với Hoa hậu xứ Wales 2003, Imogen Thomas, bị phanh phui năm 2011. Thời điểm này, tiền vệ tài năng một thời cũng bị lộ cuộc tình lén lút suốt 8 năm với em dâu cũ Natasha. Dù đau khổ bẽ bàng vì bị phản bội, Stacey vẫn chấp nhận tha thứ cho Giggs để giữ mái ấm. Tuy nhiên, vào năm ngoái, Stacey không thể chịu được tính trăng hoa của chồng, nhất quyết ly hôn.

Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X