Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Cựu sao M.U hú hồn vì vạ miệng trên Twitter

Thứ Sáu 17/07/2015 08:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mới đây, thành viên "thế hệ vàng 1992" của M.U triều đại Sir Alex Ferguson mà vừa trở thành tân trợ lí HLV trưởng tại Valencia, Phil Neville đã trải qua cơn ác mộng trên mạng xã hội Twitter sau khi chia sẻ thông tin về việc chạy bộ trên bãi biển bằng tiếng Tây Ban Nha. Nhưng ngặt một nỗi, thông tin đó đã gây ra sự hiểu nhầm kinh hoàng liên quan đến “chuyện ấy”.

Chẳng là cựu hậu vệ Phil Neville đang bắt đầu phải học tiếng Tây Ban Nha, phục vụ cho công việc mới và học đương nhiên phải đi đôi với hành. Thế là, trong một lần cao hứng, Phil Neville đã tập tành sử dụng ngôn ngữ mới để chia sẻ cảm xúc sau một buổi sáng chạy bộ tuyệt vời trên bãi biển rằng: “Sáng sớm nay tôi đã chạy bộ trên bãi biển để bắt đầu một ngày mới.” (Nguyên văn tiếng TBN mà Neville viết là: corrida de la manana en la playa de empezar el dia).

Cuu sao MU hu hon vi va mieng tren Twitter hinh anh
 

Tuy nhiên, câu nói trên hoàn toàn có thể bị phiên dịch để mang một ý nghĩa hoàn toàn khác biệt và rất khủng khiếp: “Tôi đã ... xuất tinh trên bãi biển để bắt đầu một ngày mới”. (Trong tiếng Tây Ban Nha, từ “corrida” không chỉ miêu tả hành động chạy bộ mà còn có nghĩa là xuất tinh hoặc cực khoái).

Ngay sau khi thông tin này được đăng tải, đã có hàng trăm lượt người bình luận và chia sẻ hàm ý chế nhạo cựu sao M.U. Ngay khi phát hiện ra sai sót, Phil Neville lập tức xóa dòng chia sẻ này nhưng nó đã bị lan rộng trên cộng đồng mạng.

Vừa qua, Phil Neville đã được bổ nhiệm làm trợ lí HLV trưởng tại CLB Valencia. Trước đó Phil từng phụ giúp David Moyes khi nhà cầm quân người Scotland dẫn dắt “bầy Quỷ đỏ” mùa giải 2013/14. Bên cạnh đó, cựu danh thủ này còn làm một bình luận viên bóng đá, tham gia bình luận về các trận đấu tại Premier League. Sinh năm 1977, Phil Neville cùng người anh trai Gary Neville đã trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của M.U, bắt đầu lên đội 1 từ năm 1995 cùng với những người đồng đội lừng danh khác như David Beckham, Nicky Butt, Paul Scholes. Đến năm 2005, Phil đã rời khỏi Old Trafford để gia nhập Everton và ở lại đây đến ngày giải nghệ vào năm 2013.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X