Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Cựu sao MU tham gia Running Man nhờ tình bạn thân với Park Ji-sung

Thứ Năm 23/03/2017 17:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Patrice Evra chính là người bạn thân nhất của Park Ji-sung trong trong giới cầu thủ, kéo dài từ khi cả hai còn thi đấu cho Man Utd cho đến tận ngày nay.

5 năm sau ngày Park Ji-sung rời Man Utd, nhiều người vẫn còn nhớ đến anh. Nhưng nhớ đến cả ngày sinh nhật và còn gửi lời chúc hóm hỉnh thì chỉ có mỗi hậu vệ Evra. Hôm 25/2 vừa rồi, nhân sinh nhật tuổi 36 của tiền vệ người Hàn Quốc, cựu hậu vệ Man Utd đã gửi lời chúc mừng sinh nhật kèm theo bức ảnh thú vị.
 


Trong ảnh là hình của Park Ji-sung và Evra trong bộ phim "Giờ cao điểm 3", bộ phim đình đám một thời của Thành Long. Evra chế ảnh rất công phu, còn sửa luôn tên diễn viên theo tên của cả hai. Trong lời bình của bức ảnh, hậu vệ người Pháp rủ rê: "Chúc mừng sinh nhật người anh em. Yêu cậu mãi mãi. Cậu thì ngày một già. Tớ rất khoái làm trò này. Hay là chúng ta thử đóng bộ phim này thật xem nào".

Trong dòng hashtag, Evra không quên điền "Running man". Đây là show tạp kỹ đình đám ở Hàn Quốc và cũng có sức hút lớn ở Việt Nam. Mà chính nhờ sự rủ rê của Park Ji-sung, Evra trở thành cầu thủ đầu tiên ở giải Ngoại hạng Anh tham dự chương trình này (về sau còn có Rio Ferdinand).

Evra xuất hiện trong tập 154, khi dàn cast Running Man đến Thượng Hải để dự trận đấu Dream Cup 2013, một trận đấu giao hữu do Park Ji-sung tổ chức để gây quỹ từ thiện. Evra đã thể hiện sự hóm hỉnh và thân thiện khi tham gia vào các trò chơi. Xuất hiện hơn 30 phút trong show, Evra và Park Ji-sung góp phần tạo ra tiếng cười và gây thiện cảm cho khán giả. 4 năm sau ngày tập 154 lên sóng, Evra vẫn còn nhớ những kỷ niệm ngày quay với Running Man.

Tình bạn của Evra và Park kéo dài đã hơn 10 năm, từ khi tiền vệ người Hàn Quốc đầu quân cho Man Utd năm 2005. Hai cầu thủ, hai màu da khác nhau đến từ hai châu lục với hai nền văn hóa khác biệt, nhưng lại xây dựng tình bạn bền chặt. Có lẽ xuất phát từ việc cả hai thuộc nhóm thiểu số không phải là cầu thủ Anh, vốn rất nổi trội ở Old Trafford thời điểm đó.
Cuu sao MU tham gia Running Man nho tinh ban than voi Park Ji-sung hinh anh
Evra trong show Running Man.


Bố của Park Ji-sung là người chứng kiến tình bạn giữa Evra và con trai ông thân thiết đến thế nào. Ông Park Sung-jong kể cuối năm 2006, Park dính chấn thương mắt cá chân và phải trải qua phẫu thuật. Khi tỉnh dậy, anh đã nhìn thấy tấm thiệp của Evra có nội dung "Sớm khỏe nhé, bạn hiền" ở đầu giường.

Năm 2007, Man Utd du đấu châu Á và Evra quyết định thăm nhà của người bạn thân ở Suwon. Hậu vệ người Pháp nhanh chóng yêu mến căn nhà và người thân của Park, đến mức gọi ông Sung-jong là bố. "Khi Man Utd giành được chức vô địch giải ngoại hạng, Evra là người đầu tiên chạy lại ôm tôi và vợ rồi cùng chúng tôi chụp ảnh. Hơn nữa, cậu ấy luôn gọi tôi là bố. Chúng tôi thân thiết với nhau vô cùng, như là một gia đình vậy", bố của Park Ji-sung kể lại.

Năm 2011, Park Ji-Sung có nhu cầu chuyển nhà. Evra biết tin, liền chủ động bán rẻ ngôi nhà 3 tầng (7 phòng ngủ) cho Park và chuyển tới nhà mới. Hàng ngày, Park và Evra cùng nhau tới sân tập. Họ phân lịch đổi lái hàng ngày, nay Park lái thì mai tới lượt Evra. Hết giờ tập, cả hai thường tới một nhà hàng Hàn Quốc. Chút kim chi, thịt nướng và 2 ly rượu sochu.

Với tình bạn thân thiết ấy, Evra đương nhiên không thể vắng mặt trong lễ cưới của Park Ji-sung vào năm 2014. Anh đã bay tới Hàn Quốc dự tiệc, với sự góp mặt của cựu HLV tuyển Hà Lan Guus Hiddink, người thầy của Park khi còn ở PSV. Sau này khi không còn đá cho Man Utd, Evra chuyển sang Juventus rồi Marseille. Trong thời gian này Park ở Anh để theo học bằng thạc sỹ quản trị thể thao. Không còn gặp nhau thường xuyên nhưng cả hai vẫn giữ liên lạc, gửi lời chúc mừng những dịp đặc biệt.

Biết đâu đấy, một ngày nào đó hai "chàng công nhân" của Man Utd sẽ xuất hiện trong một bộ phim hài hành động, như gợi ý của Evra.

Theo kenh14.vn
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X