Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Cựu sao MU chi tiền cứu đội bóng cũ thoát án xuống hạng

Thứ Hai 04/05/2020 16:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Marouane Fellaini sẽ cho Standard Liege vay 3 triệu Euro để trang trải nợ nần, qua đó tránh nguy cơ bị đánh xuống hạng ở giải vô địch quốc gia Bỉ.

Standard Liege đã bị LĐBĐ Bỉ từ chối cấp giấy phép thi đấu chuyên nghiệp vào đầu tháng này vì nợ tiền bảo hiểm của các cầu thủ. Nếu không xin được giấy phép, CLB từng 10 lần vô địch quốc gia Bỉ có thể bị đánh xuống hạng nghiệp dư.

Theo truyền thông địa phương, Standard Liege đã gửi đơn kháng án lên tòa án thể thao Bỉ. Họ dự kiến sẽ lấy được giấy phép nhờ sự đầu tư của Marouane Fellaini và một số tên tuổi khác. Tiền vệ 32 tuổi đang khoác áo Shandong Luneng sẽ cho đội bóng cũ vay 3 triệu Euro tiền mặt để duy trì hoạt động.

Fellaini chi tiền cứu đội bóng cũ thoát án xuống hạng hình ảnh
Fellaini

Standard Liege là nơi khởi nghiệp của Fellaini. Anh đã trải qua một số học viện ở Bỉ, bao gồm Anderlecht, trước khi đến đây vào năm 16 tuổi, sau đó tốt nghiệp và có hai mùa giải thi đấu chuyên nghiệp tại Bỉ trước khi xuất ngoại sang Anh và thành danh trong màu áo Everton vào mùa hè năm 2008.

Cho dù đã chia tay Standard Liege hơn 10 năm nay nhưng Fellaini vẫn luôn biết ơn và sẵn sàng giúp CLB cũ vượt qua cuộc khủng hoảng tài chính do đại dịch Covid-19. Bản thân anh cũng từng bị xác định lây nhiễm dương tính nhưng đã được đội ngũ y tế bác sĩ Trung Quốc chữa trị thành công.

Trước Fellaini, một cựu cầu thủ khác của Standard Liege cũng chi tiền hỗ trợ CLB cũ. Tiền vệ Dortmund Axel Witsel đã bỏ ra 1.5 triệu Euro mua 45% cổ phần sân vận động và đang tìm kiếm thêm các nhà đầu tư mua sân để cho Standard Liege thuê lại, qua đó giúp CLB cũ có thêm chi phí trang trải hoạt động.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X