Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Cựu sao MU bị bắt vì uống rượu lái xe gây tai nạn

Thứ Hai 19/03/2018 15:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu sao MU, tiền vệ Darron Gibson đang khoác áo Sunderland bị tạm giam sau khi đâm chiếc Mercedes húc đổ tường và loạt xe đỗ bên đường cuối tuần qua.


Cảnh sát được gọi tới đường Dovedale, Sunderland gần sân tập của đội bóng trưa 17/3 xử lý vụ đâm xe liên hoàn. Tại hiện trường không có ai bị thương, chiếc Mercedes 75.000 bảng của Darron Gibson nát bét phần đầu, được cho là hệ quả sau khi đâm đổ tường và va chạm với một chiếc Nissan Note và một chiếc Seat Ibiza màu trắng đang đỗ bên đường khiến hai xe này cũng bị hư hại. Tiền vệ 30 tuổi phải về đồn cùng cảnh sát vì bị nghi lái xe trong tình trạng không tỉnh táo vì sử dụng đồ uống có cồn.
Cuu sao MU bi bat vi uong ruou lai xe gay tai nan hinh anh
Chiếc Mercedes 75.000 bảng của Gibson nát bét phần đầu sau khi húc đổ tường và va quẹt với hai chiếc xe khác. Ảnh: Sun.


Lewis Gowland, chủ chiếc Seat Ibiza kể lại với The Sun rằng anh đang ở trong nhà thì nghe thấy tiếng va chạm lớn, hoảng hốt khi nhìn ra bên ngoài và thấy chiếc xe 15.000 bảng của mình bị bẻ lái sang hướng khác. Chàng thanh niên 21 tuổi cũng là người đăng tải video hiện trường "tan tác" sau vụ va chạm liên hoàn do Gibson gây ra.

"Tôi nghe thấy tiếng động lớn và bước ra ngoài tìm kiếm chiếc xe của mình, nó bị lệch sang hướng khác. Tôi không tin vào mắt mình. Tôi cho rằng anh ấy đã va chạm mạnh vào chiếc Nissan Note ở phía xa rồi mất lái, tiếp đó húc đổ tường gạch và làm hư hỏng một chiếc khác. Có người nói rằng Darron Gibson là người cầm lái. Tôi cũng là fan của Sunderland, chuyện này có gì đó tương đồng với cả mùa giải của chúng tôi vậy", Lewis chia sẻ.

Người phát ngôn của CLB Sunderland cho biết, Gibson bị đội bóng treo giò sau vụ va chạm giao thông nghiêm trọng cho đến khi có kết quả điều tra rõ ràng. "CLB Sunderland phạt Darron Gibson và bản án có hiệu lực ngay lập tức sau khi cầu thủ này bị bắt vì lái xe trong tình trạng sử dụng lượng cồn vượt quá mức cho phép hôm 17/3. Đội bóng cũng bắt đầu quá trình điều tra vụ việc", CLB phát đi thông báo.
Cuu sao MU bi bat vi uong ruou lai xe gay tai nan hinh anh 2
Gibson từng khoác áo MU 8 năm, hiện là cầu thủ của đội hạng nhất Sunderland. Ảnh: Sun.


Tháng 9/2015, tiền vệ người Ireland cũng bị phạt nặng sau khi uống rượu lái xe, đâm chiếc Nissan Skyline GT-R Nismo 125.000 bảng vào 3 người đi xe đạp ở một trạm xăng gần nhà ở Bowdon, Cheshire. Cựu sao MU bị treo bằng lái 20 tháng, lao động công ích 200 giờ và phải nộp phạt 5.700 bảng. Năm ngoái cầu thủ 30 tuổi bị ghi hình đi uống rượu ở quán bar, chửi bới đồng đội và ban lãnh đạo sau trận thua 0-5 trước Celtic.

Darron Gibson đang bị chấn thương, không ra sân nhưng lại gặp rắc rối với pháp luật đúng ngày Sunderland để thua Preston 0-2 tại giải hạng nhất Anh cuối tuần qua. Đội bóng có biệt danh "Những chú mèo đen" thi đấu bết bát, đang xếp cuối bảng và có nguy cơ phải xuống hạng hai.

Theo ngoisao.net

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X