Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Cựu sao Liverpool đột quỵ tại nhà riêng

Thứ Tư 05/10/2016 09:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Rigobert Song nhanh chóng được đưa ra nước ngoài điều trị sau khi đột quỵ.

Chiến lược gia người Cameroon vẫn nằm bất tỉnh trên giường bệnh, được đưa lên chuyên cơ từ quê nhà tới châu Âu ngày 3/10. Theo một nguồn tin, chi phí để đưa Rigobert Song sang bệnh viện ở Pháp và cứu chữa trong thời gian đầu lên tới 78.000 bảng.
Cuu sao Liverpool dot quy tai nha rieng hinh anh
Rigobert Song nhanh chóng được đưa lên chuyên cơ sang Pháp điều trị. Ảnh: TS.


Hôm 2/10, cựu sao Liverpool bị phình mạch máu não, đột quỵ tại nhà riêng ở ngoại ô Odza, thủ đô Yaounde của Cameron. Rigobert Song được đưa ngay vào viện nhưng sức khỏe nguy kịch, đang giành giật sự sống từ tay tử thần.

Gia đình, bạn bè và người hâm mộ cầu nguyện cho cựu cầu thủ 40 tuổi. Hình ảnh Rigobert Song nằm trên giường bệnh ở Yaounde thu hút sự chú ý của các CĐV. "Mong Rigobert tai qua nạn khỏi, mọi điều tốt đẹp sẽ đến với ông", "Chúc ông mạnh mẽ để vượt qua lưỡi hái tử thần, Rigobert", "May mắn và mạnh mẽ lên nhé Rigobert Song"... là các bình luận cầu chúc cho HLV người Cameroon.

Rigobert Song từng đeo băng đội trưởng tuyển Cameroon, có 137 lần khoác áo đội quốc gia trong sự nghiệp 16 năm. Cựu tiền vệ 40 tuổi là chú của Alex Song, cầu thủ từng khoác áo Barca hay Arsenal. Tháng 10 năm ngoái, Rigobert Song làm HLV của tuyển Chad. Trong sự nghiệp, Rigobert Song lập kỷ lục là cầu thủ đầu tiên bị truất quyền thi đấu tại hai kỳ World Cup 1994 và 1998.
Cuu sao Liverpool dot quy tai nha rieng hinh anh 2
Rigobert Song có 137 lần khoác áo tuyển quốc gia Cameroon.


Sau ba mùa ở Premier League tại Liverpool và West Ham, hậu vệ thi đấu cho Koln, Lens, Galatasaray và Trabzonspor trước khi treo giày năm 2010.

Nghe tin dữ từ đồng đội cũ, Samuel Eto'o đăng ảnh tiền vệ Rigobert Song cùng chia sẻ: "Chúc anh có nhiều can đảm và nhanh bình phục nhé người anh em". Hai cựu cầu thủ của Liverpool là Jamie Carragher và Robbie Fowler cũng đều gửi lời động viên cựu danh thủ 40 tuổi mau khỏe lại. "Hy vọng mọi thứ sẽ ổn với Rigobert Song", Carragher viết tweet. Còn Fowler dành sự quan tâm cho gia đình Song và hy vọng anh sẽ vượt qua.

 
⇒ Báo bóng đá cập nhật nhận định bóng đá chính xác nhấtxem trực tiếp bóng đá.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X