Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Cựu sao Liverpool bị bắt vì... trộm đồ siêu thị

Thứ Năm 09/04/2015 20:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Không rõ vô tình hay cố ý, cầu thủ Andrea Dossena “quên” không thanh toán tiền khi mua sắm cùng vợ con tại một siêu thị ở London.

Truyền thông Anh đưa tin, cầu thủ Andrea Dossena, hiện chơi tại giải League One, vừa bị bắt vì nghi ngờ có hành vi trộm cắp tại siêu thị Harrods, London.

Hau truong san co Cuu sao Liverpool bi bat vi... trom do sieu thi  hinh anh
Andrea Dossena đang gặp rắc rối vì bị tình nghi trộm đồ siêu thị Harrods. Ảnh: Mirror.

Đại diện cảnh sát London cho biết: “Cảnh sát vừa bắt giữ một người đàn ông 33 tuổi và một phụ nữ 31 tuổi vì tình nghi trộm hàng hóa tại siêu thị Harrods ngày 7/4. Sau khi được bảo lãnh, cả 2 đã được tại ngoại để chờ kết quả điều tra”. Chính Andrea Dossena đã thừa nhận vừa được thả ra từ đồn cảnh sát. Tuy nhiên, cầu thủ 33 tuổi khẳng định anh không hề có ý định “quỵt” tiền hay trộm cắp đồ siêu thị. Tất cả chỉ là hiểu lầm.

“Tôi quên không thanh toán một lọ mật ong và ít thịt đã đặt từ trước. Khi rời khỏi cửa hàng, tôi bị nhân viên an ninh chặn lại. Họ gọi cảnh sát theo thủ tục thông thường. Vì không mang theo giấy tờ tùy thân, tôi phải tới đồn cảnh sát gần nhất. Sau đó, tôi được thả về nhà", Dossena thanh minh. Ngôi sao CLB Leyton Orient phản ứng khá gay gắt với những thông tin sai lệch mà báo chí đưa trước đó: "Tôi đã nhờ luật sự để giải quyết thủ tục pháp lý và bảo vệ hình ảnh trước những thông tin chưa được kiểm chứng".

Câu lạc bộ chủ quản Andrea Dossena, Leyton Orient, xác nhận đã nhận được thông báo về rắc rối có liên quan tới cầu thủ của mình. Tuy nhiên, đại diện câu lạc bộ khẳng định sẽ không đưa ra bất cứ phát ngôn hay hình thức xử phạt nào trước khi nhận được kết luận của cơ quan chức năng.

Andrea Dossena, 33 tuổi, từng thi đấu cho nhiều đội bóng tiếng tăm tại Anh và Italy như Liverpool, Sunderland, Napoli... Anh từng 10 lần khoác áo đội tuyển quốc gia Italy và có những thành tích nhất định. Tháng 11/2014, cựu sao Liverpool chia tay Sunderland để đầu quân Leyton Orient.

Theo Zing

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X