Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Cựu sao Inter Milan giãi bày về tin đồn không dám ly hôn vì tiền?

Thứ Năm 02/07/2020 09:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Wesley Sneijder lần đầu tiên lên tiếng sau một năm ly hôn với cô vợ cũ Yolanthe Cabau, khẳng định do bản thân mình không đủ tốt.

Wesley Sneijder: "Người sai là tôi!"


Cựu sao Inter Milan Wesley Sneijder đã kết hôn với người đẹp Yolanthe Cabau vào mùa hè năm 2010 (sau 1 năm yêu nhau). Yolanthe đã đổi tên theo họ chồng và dùng cái tên này một cách chính thức.

Wesley Sneijder giãi bày về tin đồn không dám ly hôn vì tiền hình ảnh

Wesley Sneijder và vợ cũ Yolanthe Cabau


Sau 9 năm kết hôn, cả hai đã chính thức "đường ai nấy đi", theo thông tin rò rỉ được báo chí đăng tải, vợ cũ của Sneijder sẽ được hưởng 19 triệu Euro, sở hữu căn nhà ở Hà Lan cùng biệt thự tại Ibiza và quyền nuôi Xess Xava - cô con gái chung của cả hai. Trước khi kết hôn với Yolanthe, Sneijder có một cậu con trai với vợ cũ Ramona.

Sneijder lần đầu tiên lên tiếng về câu chuyện hôn nhân này: "Qua thời gian, mọi thứ bắt đầu vượt ngoài tầm kiểm soát của tôi. Tôi thậm chí còn nhận ra nỗi đau và thiếu đi niềm tin trong ánh mắt cô ấy, tôi còn chẳng dám nhìn thẳng vào đôi mắt ấy.

Tôi đã làm sai nhiều điều. Lý do? Vì danh tiếng, cái tôi, tiền bạc, quyền lực hay cả dục vọng. Tôi đã không thể cân bằng mọi thứ. Tôi đã không đối tốt với Yolanthe, những điều mà cô ấy xứng đáng nhận được."


Wesley Sneijder lần đầu tiên lên tiếng sau một năm ly hôn
Yolanthe Cabau và con gái Xess Xava đang sống hạnh phúc ở Los Angeles

Tính tới hiện tại, cặp đôi đã chia tay hơn 1 năm, Yolanthe đã lấy lại họ thời con gái của mình. Nhiều tin đồn cho rằng Sneijder không muốn ly hôn vì phải phân chia gia sản.

Cựu danh thủ Inter giãi bày với báo chí: "Nhiều người nói chúng tôi sẽ không ly hôn vì việc đó khiến tôi mất quá nhiều tiền. Nhưng vấn đề hoàn toàn không phải vậy. Tôi hy vọng một ngày chúng tôi có thể tái hợp. Nhưng tôi không có quyền nói về điều đó. Hôn nhân mang đến cho tôi hạnh phúc, nhưng Yolanthe cũng có quyền được hạnh phúc.".
Wesley Sneijder: Lựa chọn cách tồn tại
Mọi người vẫn bảo tôi rằng họ cảm thấy đáng lẽ tôi phải giành Quả bóng vàng 2010, nhưng tôi đáp lại là vô địch Champions League còn tuyệt vời hơn là giành một...

Kim Chi

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X