Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Cựu sao HAGL cùng thời với Công Phượng tuyên bố giải nghệ

Thứ Ba 02/01/2024 15:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu sao CLB HAGL, Trần Hữu Đông Triều mới đây đã tuyên bố giải nghệ và chuyển hướng sang công tác giảng dạy.

Trần Hữu Đông Triều tuyên bố giải nghệ

“Tôi khép lại hành trình chơi bóng chuyên nghiệp của mình để rẽ sang hướng giáo dục và tất nhiên vẫn liên quan tới bóng đá”, Trần Hữu Đông Triều đăng tải trên trang cá nhân.

“Tôi biết ơn bóng đá, những người thầy, người anh, đồng đội của tôi và không thể thiếu những người hâm mộ bên cạnh mình. Dẫu biết rằng khởi đầu nào cũng gian nan, khó khăn nhưng tôi mong rằng, tôi sẽ làm tốt công việc của mình để đồng hành với sự thành công và phát triển của chung của toàn trường", cựu cầu thủ sinh năm 1995 bày tỏ.

dong Trieu chuyen sang cong tac giang day sau khi giai nghe. anh: FBVN
Đông Triều chuyển sang công tác giảng dạy sau khi giải nghệ. Ảnh: FBVN

Được biết, Đông Triều đã nộp đơn theo học lớp đào tạo huấn luyện viên chứng chỉ C do LĐBĐ Việt Nam (VFF) tổ chức, dự kiến khai giảng vào tháng 1.

Trần Hữu Đông Triều từng là cái tên đầy tự hào của học viện HAGL - Arsenal JMG trước đây. Anh thuộc lứa cầu thủ khoá 1 và từng cùng những Tuấn Anh, Công Phượng, Xuân Trường, Đông Triều được bầu Đức mang đi chào hàng ở châu Âu.

Cựu trung vệ sinh năm 1995 cũng từng là trụ cột ở HAGL và U19 Việt Nam. Ngoài ra, anh từng khoác áo đội tuyển U22 và U23 Việt Nam.

 Nhưng sau đó sự đi xuống về phong độ đã khiến Đông Triều dần đánh mất vị trí tại đội bóng phố núi. Mùa giải 2020 và 2021, Đông Triều đã đến Bình Dương và Hải Phòng theo hợp đồng cho mượn.

Sau khi chia tay HAGL ở cuối mùa giải 2022, anh đã trở về khoác áo đội bóng quê nhà Quảng Nam nhưng cũng không thể hiện được nhiều tại đây.

Sau khi đội bóng xứ Quảng thăng hạng đã không gia hạn với Đông Triều khiến anh cũng quyết định đi tìm hướng đi mới trong sự nghiệp.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X