Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Cựu sao Chelsea bị thương nặng sau trận động đất ở Thổ Nhĩ Kỳ

Thứ Ba 07/02/2023 06:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau quãng thời gian mất tích, cựu tiền vệ Chelsea, Christian Atsu đã được tìm thấy và bị thương nặng trong cuộc động đất kinh hoàng ở Thổ Nhĩ Kỳ.

Hai trận trận động đất lần lượt mạnh 7,8 và 7,5 độ richter đã xảy ra ở miền Đông Nam Thổ Nhĩ Kỳ và Bắc Syria vào rạng sáng thứ 2. Khoảng 17.000 người được cho là đã thiệt mạng ở khu vực biên giới. 

Lực lượng chức năng vẫn đang nỗ lực để tìm kiếm những người vẫn còn sống sót trong đống đổ nát. Theo thông tin mới nhất, cựu tiền vệ của Chelsea, Christian Atsu đã được tìm thấy sau nhiều giờ mất tích. 

Cầu thủ người Ghana bị thương nặng ở chân phải và trong tình trạng khó thở. Anh đã được đưa thẳng tới bệnh viện để điều trị. 

Cựu sao Chelsea bị thương nặng sau trận động đất ở Thổ Nhĩ Kỳ 1
Sau nhiều giờ mất tích, Christian Atsu đã được tìm thấy sau trận động đất ở Thổ Nhĩ Kỳ.

Trong quá khứ, Christian Atsu từng có 4 mùa giải khoác áo Chelsea (từ năm 2013 tới 2017). Hiện tại, anh là thành viên của CLB Hatayspor, đội bóng đang thi đấu ở giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ. Cuối tuần qua, cầu thủ người Ghana còn ra sân và ghi bàn duy nhất giúp CLB chủ quản đánh bại Kasimpasa tại vòng 23 giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ.

Trước đó, một đồng đội của Christian Atsu ở Hatayspor đã được giải cứu ra khỏi đống đổ nát. Tuy nhiên, vẫn còn nhiều thành viên của đội bóng vẫn đang mất tích như Giám đốc kĩ thuật Taner Savut hay thủ môn Ahmet Eyup...

Việc cứu hộ vẫn đang diễn ra rất khó khăn do thời tiết lạnh và ẩm ướt. Người dân đã được yêu cầu rời khỏi các tòa nhà để đảm bảo an toàn trước nguy cơ có thêm dư chấn

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X