Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Cựu cầu thủ Bundesliga xộ khám vì tiếp tay cho khủng bố

Thứ Sáu 07/10/2016 07:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sự nghiệp của Deniz Naki, một cầu thủ từng chơi bóng tại Bundesliga sắp đi đến hồi kết sau khi anh bị cáo buộc tuyên truyền tư tưởng khủng bố.

Theo nguồn tin từ Goal.com, Deniz Naki đang đối mặt với án phạt tù lên đến 5 năm vì tuyên truyền, tiếp tay cho khủng bố. Tiền vệ 27 tuổi dự kiến sẽ phải hầu tòa vào tuần tới vì những hành vi sai trái trên mạng xã hội.
Cuu cau thu Bundesliga xo kham vi tiep tay cho khung bo hinh anh
Deniz Naki tự tay thiêu rụi sự nghiệp vì truyền bá tư tưởng khủng bố. Ảnh: Goal.


Truyền thông Thổ Nhĩ Kỳ cho biết, cựu cầu thủ Saint Pauli đã lợi dụng tình trạng khủng bố leo thang tại quốc gia này để tung lên mạng những lời lẽ kích động thù hận, chia rẽ người dân địa phương. Thậm chí, Deniz Naki còn công khai tuyên truyền những tư tưởng lệch lạc của tổ chức khủng bố có tên PKK.

Bất chấp cáo buộc từ tòa án, cầu thủ thuộc biên chế Amedspor khẳng định những việc bản thân làm chỉ để truyền bá những thông điệp hòa bình cho toàn thể người dân Thổ Nhĩ Kỳ.

Trước đó, cầu thủ Bundesliga này đã nhận án phạt cấm thi đấu 12 trận từ Liên đoàn bóng đá Thổ Nhĩ Kỳ vì hành vi kích động bạo lực sau chiến thắng của đội nhà trước câu lạc bộ đang thi đấu tại giải Ngoại hạng Thổ Nhĩ Kỳ Bursaspor hồi tháng 1/2016.

Một cựu cầu thủ Bundesliga khác là Marcelo Pletsch cũng phải hầu tòa vì bị phát hiện tàng trữ gần 800 kg cần sa. Trao đổi với tờ Express, nhà chức trách cho biết cựu trung vệ Moenchengladbach cùng hai nghi phạm khác vừa được chuyển tới một nhà tù có tên Cascavel, Brazil. Cả ba đang chờ ngày hầu tòa với khung hình phạt cao nhất lên tới 15 năm tù.

⇒ Báo bóng đá 24h cập nhật nhanh chóng tin thể thaodự đoán bóng đá.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X