Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Cựu sao Bundesliga sắp hầu tòa vì tàng trữ ma túy

Thứ Năm 06/10/2016 15:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu trung vệ Marcelo Pletsch, từng thi đấu trong màu áo Borussia Moenchengladbach và Kaiserslautern, sắp hầu tòa tại Brazil vì tội tàng trữ trái phép ma túy.

Báo chí Đức đưa tin Pletsch bị các nhà chức trách cáo buộc đã tàng trữ tới 793 kg cần sa và có thể chịu án phạt lên tới 15 năm tù. Pletsch đã bị giam giữ trong tù suốt một năm nay.
Cuu sao Bundesliga sap hau toa vi tang tru ma tuy hinh anh
Marcelo Pletsch đang chờ ngày hầu tòa. Ảnh: Getty Images.


Tháng 11 năm ngoái, cảnh sát Brazil phát hiện gần 1 tấn cần sa chứa trong 854 túi nhỏ của một xe tải do Pletsch sở hữu. Trao đổi với tờ Express, nhà chức trách Brazil cho biết cựu sao Bundesliga cùng hai nghi phạm khác vừa được chuyển tới một nhà tù có tên Cascavel. Cả ba đang chờ ngày hầu tòa với khung hình phạt cao nhất lên tới 15 năm tù.

Đồng đội của Pletsch tỏ ra sốc khi biết tin trên. “Bạn không thể tưởng tượng được một cựu cầu thủ Bundesliga lại có thể làm như vậy”, Marcel Witeczek, đồng đội với cựu cầu thủ Brazil ở Gladbach, chia sẻ với Bild.

Năm nay 40 tuổi, Pletsch từng có 142 lần ra sân tại Bundesliga cho Gladbach (1999-2005). Sau đó anh chuyển sang chơi cho Kaiserslautern thêm một mùa trước khi cập bến CLB Hy Lạp Panionis Athens vào năm 2006.

Trong bài phỏng vấn với báo chí Đức vào năm 2011, Pletsch tiết lộ dự định mở một trang trại chăn nuôi lợn sau khi giải nghệ.
 
► Cập nhật lịch thi đấu Ngoại hạng Anh và bảng xếp hạng Bundesliga hôm nay.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X