Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Cựu sao Barca rao bán đội bóng trên mạng xã hội

Thứ Năm 04/12/2014 03:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Rivaldo - cựu danh thủ nổi tiếng một thời của bóng đá Brazil và từng khoác áo Barcelona - vừa khiến người hâm mộ bất ngờ khi rao bán đội bóng tân binh của giải hạng 2 Brazil, Mogi Mirim trên mạng xã hội Twitter.

Cuu sao Barca rao ban doi bong tren mang xa hoi hinh anh
Rivaldo rao bán CLB Mogi Mirim trên Instagram

Những nhà đầu tư đang có ý định tìm mua một CLB bóng đá tại Brazil hoàn toàn có thể liên hệ với Rivaldo. Thông qua tài khoản trên mạng xã hội Twitter và Instagram, cựu ngôi sao từng khoác áo Barcelona vừa chính thức rao bán số cổ phiếu của mình tại Mogi Mirim, đội bóng mà anh đang giữ chức chủ tịch.

“Tôi, Rivaldo, hiện giữ chức chủ tịch Mogi Mirim Esporte Club, vì lý do cá nhân, quyết định tìm kiếm nhà đầu tư mới cho CLB. Tuy nhiên, tôi vẫn sẽ chịu trách nhiệm dẫn dắt đội bóng cho đến khi một cuộc chuyển giao lành mạnh hoàn tất.

Xin lưu ý, CLB đang thi đấu ở giải hạng nhất Paulista Championship, giải hạng 2 Brazil (Serie B) và có một truyền thống lịch sử của riêng mình. Những nhà đầu tư quan tâm đến bóng đá có thể liên hệ với đội bóng của tôi theo thông tin dưới đây. Địa chỉ email: mmecinvest@gmail.com”.

Mogi Mirim có bề dày lịch sử 82 năm nhưng CLB này lại không phải một tên tuổi trong làng bóng đá xứ sở samba. Kể từ khi được thành lập vào năm 1932 cho đến nay, đội chủ sân Romildo Vitor Gomes Ferreira chủ yếu thi đấu ở các giải hạng dưới Brazil. Ở mùa giải 2014 vừa kết thúc, đội bóng của Rivaldo xuất sắc giành quyền thăng hạng Serie B (hạng 2 Brazil) khi lọt đến bán kết vòng play-off. Mogi Mirim cũng chính là đội bóng mà con trai Rivaldo, Rivaldinho đang đầu quân. Hồi đầu năm nay, cả hai bố con Rivaldo từng có dịp sát cánh cùng nhau trong màu áo CLB bang Sao Paulo.

Theo Zing

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X