Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Cựu sao Arsenal và Barca phải tá túc ở ... sân tập vì hết tiền

Thứ Năm 15/11/2018 15:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Alex Song, cựu cầu thủ Arsenal và Barcelona đã phải ở nhờ trong trung tâm huấn luyện của CLB Rubin Kazan do không có tiền trả phòng khách sạn.
Song đã mở ra câu chuyện ác mộng về cuộc sống của anh sau 2 năm có mặt tại Nga, sau khi hết hạn hợp đồng với Barca và phải lưu lạc sang Rubin Kazan thi đấu. Cầu thủ người Cameroon được đánh giá rất cao về tài năng và đã khẳng định được tên tuổi trong màu áo Arsenal. Tuy nhiên, sai lầm khi chuyển đến Barca khiến sự nghiệp của cầu thủ 31 tuổi đi theo một ngã rẽ khác.
Tiền vệ Alex Song phải tá túc ở  sân tập vì hết tiền hình ảnh
Alex Song trong màu áo Barca


Không khẳng định được mình tại Barca, Song bị đem cho West Ham mượn rồi trở thành cầu thủ tự do khi hết hạn hợp đồng vớ đội bóng xứ Catalan. Song chuyển sang Nga và nhận được kỳ vọng rất lớn từ CLB Rubin Kazan, đồng thời cũng được những lời hứa hẹn từ BLĐ đội bóng.

Khi chuyển đến Kazan, Song sống 6 tháng trong khách sạn, trước khi phải chuyển vào sân tập của CLB để lưu trú do không còn tiền để trang trải do bị CLB nợ lương suốt từ thời điểm đầu chuyển đến.

"Tôi đã dành thời gian ngồi trong phòng và thậm chí không bao giờ bật đèn. Tôi chỉ ngồi với máy tính của mình, không có tivi, không có gì cả, bởi vì tôi không hiểu bất cứ chương trình tivi nào của Nga", Song chia sẻ với Telegraph.

"Toàn bộ cuộc sống của tôi chỉ gắn bó vớ máy tính và điện thoại. Điều đó hoàn toàn không lành mạnh. Tôi không biết tại sao mình không bật đèn. Họ làm việc, nhưng tôi cảm thấy không thoải mái và chỉ ở một mình", ngôi sao 31 tuổi người Cameroon nói thêm.
Song tung phai song nho trong khu huan luyen cua Rubin Kazan
Song từng phải sống nhờ trong khu huấn luyện của Rubin Kazan

Cuộc sống của Song càng trở nên bế tắc tại Nga, khi anh bị loại khỏi đội hình chính, không được trả tiền lương với tổng cộng khoản tiền lên tới 7,9 triệu bảng. Chính điều này khiến Song sống dở chết dở vì phải nhận các cuộc gọi từ London về khoản tiền phải trả từ những khoản thế chấp. Ngoài ra, Song cũng chưa thể hoàn thành được dự án nhà ở mà anh tài trợ ở quê nhà Cameroon.

Hiện tại Song đã giải quyết ổn thỏa mọi chuyện, sau khi FIFA vào cuộc và yêu cầu CLB Rubin Kazan thanh toán khoản nợ. Cựu tiền vệ Arsenal hiện thi đấu cho CLB Sion tại Thụy Sỹ.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X