Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Cựu sao Arsenal mở tiệm bánh mì kebab cực hút khách

Thứ Ba 09/01/2018 10:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Khá có duyên với ngành thực phẩm, cụ thể là thị trường đồ ăn nhanh, cựu sao Arsenal, Lukas Podolski, bỗng trở thành ông chủ của một chuỗi cửa hàng đồ ăn nhanh tại Đức.

Lukas Podolski mo cua hang banh mi kebab hut khach hinh anh 2

“Phải lòng” món kebab trong thời gian khoác áo Galatasaray, thi đấu ở Thổ Nhĩ Kỳ từ năm 2015 đến 2017, Lukas Podolski đã quyết định mở một cửa hàng bánh mì kẹp thịt tại Cologne (Đức).

Cửa hàng này có tên là Mangal Donner, được chính thức khai trương từ ngày 6/1 vừa qua. Trong ngày mở cửa, đã có khoảng hơn 1.000 người đứng xếp hàng trong suốt 5 giờ đồng hồ để được thưởng thức món bánh mì kẹp thịt và được ông chủ Podolski ký tặng.

Lukas Podolski mo cua hang banh mi kebab hut khach hinh anh 2

Đây không phải là lần đầu tiên Lukas Podolski thâm nhập vào ngành thực phẩm. Khi nhận ra tiềm năng của thị trường đồ ăn nhanh, cựu sao Arsenal đã quyết định mở nhiều cơ sở ăn uống.

Năm ngoái, ngôi sao 32 tuổi đã mở một cửa hàng kem cũng ở Cologne. Thời gian đó, anh còn bận thi đấu tại Nhật Bản, dưới màu áo Vissel Kobe. Nghe đâu, cửa hàng kem này của Podolski cũng rất hút khách, anh đang tính nhân rộng chuỗi cửa hàng này.

Lukas Podolski mo cua hang banh mi kebab hut khach hinh anh 2

Có nguồn tin cho hay, Lukas Podolski mở cửa hàng bánh mì kebab ngay thời điểm mà món ăn này có thể bị cấm vì các chuyên gia dinh dưỡng khuyến cáo về hàm lượng phốt phát sử dụng trong thịt để tạo hương vị riêng có thể ảnh hưởng tới sức khoẻ. Tuy nhiên, trước mắt tiệm bánh mì kẹp thịt của ngôi sao Vissel Kobe vẫn được đông đảo người hâm mộ ủng hộ nhiệt tình.

Hoàng Nam (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X