Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Cựu sao Arsenal mất hết gia tài sau ly hôn

Thứ Năm 28/12/2017 14:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Eboue tay trắng sau nhiều năm thi đấu đỉnh cao, gom góp số tiền đủ để trở thành triệu phú.

Cuu sao Arsenal mat het gia tai sau ly hon hinh anh
Vợ chồng Eboue khi còn hạnh phúc. Ảnh: NS.

Cơn bĩ cực của Eboue bắt đầu từ cuộc ly hôn với vợ Aurelie Bertrand. Khi ra toà, anh mới biết tất cả tài sản của anh đều được chuyển sang tên vợ. "Toàn bộ số tiền kiếm được tôi đều đưa cho vợ để phục vụ cho cuộc sống gia đình và nuôi các con. Vợ tôi đưa bất cứ giấy tờ ngân hàng nào tôi cũng ký bởi cô ấy là vợ tôi", Eboue kể lại.

Có lần bà xã của Eboue còn đưa cả nhân viên ngân hàng tới sân tập của Arsenal để chồng ký. Eboue bất cẩn và thiếu hiểu biết cơ bản để quản lý tài chính cho bản thân.

Ngay cả bất động sản ở Enfield, London giờ cũng phải trả lại cho vợ theo phán quyết của toà. Eboue đang sống tại đây nhưng luôn chui lủi vì bị đuổi khỏi nhà bất kỳ lúc nào. Thậm chí, cô vợ Aurelie Bertrand còn đăng tin cho thuê căn nhà trên mạng.
Cuu sao Arsenal mat het gia tai sau ly hon hinh anh 2
Eboue trắng tay sau vụ ly hôn. Ảnh: NS.


Hiện tại, Eboue không thể ra sân thi đấu vì chịu án phạt từ FIFA sau tranh chấp với người đại diện. Anh thuộc biên chế của Sunderland từ năm 2016 nhưng chưa đá trận nào cho đội bóng Anh. Trước đó ở mùa giải 2014-2015 phải chơi cho U21 Galatasaray vì đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ có đủ số cầu thủ nước ngoài được đăng ký, Eboue không được gia hạn hợp đồng. "Tôi xấu hổ khi gặp lại một số bạn bè nhưng phải đối mặt và vượt qua điều đó", tiền vệ 34 tuổi nói.

Hiện tại, cựu ngôi sao Arsenal cô độc. Ông nội Amadou Bertin, người nuôi dưỡng anh, qua đời vì ung thư. Anh trai N'Dri Serge cũng mất vì tai nạn xe máy. Eboue không được gặp ba con.

Năm 2002, Eboue chuyển sang châu Âu chơi bóng trong màu áo Beveren. Tại Bỉ, Eboue gặp gỡ và kết duyên với Aurelie Bertrand. Năm 2004, hai người tổ chức đám cưới. Ít tháng sau hôn lễ, tiền vệ Bờ Biển Ngà ký hợp đồng chuyển sang khoác áo Arsenal. Eboue gắn bó với Pháo thủ trong 7 năm trước khi chuyển tới Galatasaray (từ năm 2011-2015). Tiền vệ sinh năm 1983 ước tính kiếm được 20 triệu bảng trong sự nghiệp.

Theo ngoisao.net

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X