Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Cựu sao Arsenal bị bắt giữ vì tình nghi cố ý gây hỏa hoạn

Thứ Ba 10/07/2018 14:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cảnh sát nghi ngờ Emmanuel Eboue gây ra đám cháy bên ngoài một ngôi nhà ở Enfield, London.
Theo Mirror, Emmanuel Eboue bị bắt vào lúc 17h chiều 7/7, theo giờ địa phương. Cựu hậu vệ Arsenal bị đưa tới một đồn cảnh sát ở phía Bắc London vì tình nghi gây ra vụ cháy bên ngoài một ngôi nhà ở Enfield hôm 30/6.

Bạn bè không khỏi lo lắng cho Eboue vì anh đang ở trong giai đoạn bất ổn về tâm lý. Họ sợ rằng hậu vệ người Bờ Biển Nga không có tiền thuê luật sư bảo vệ cho mình sau khi bị vợ cũ lừa, chiếm đ
Cựu sao Arsenal bị bắt giữ vì tình nghi cố ý gây hỏa hoạn hình ảnh
Eboue hiện tay trắng khi ly hôn cô vợ Aurelie Bertrand. Ảnh: Mirror.
oạt sạch tài sản. Tuy nhiên, chỉ một ngày sau khi bị bắt, Eboue được thả tự do. Cảnh sát cho biết họ sẽ không điều tra thêm gì về vụ việc.

Eboue từng có 214 trận khoác áo Arsenal trong giai đoạn 2004-2011. Anh hiện là cầu thủ tự do sau khi chia tay CLB Sunderland vào năm 2016. Tháng trước, Eboue được mời thi đấu cho đội Huyền thoại Arsenal trong trận giao hữu trên sân Bernabeu.

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây, Eboue cho biết: "Bây giờ, điều tôi mong muốn nhất là được trở lại với bóng đá một lần nữa. Tôi vẫn còn khả năng. Tôi không có ai bên cạnh cả. Tôi cảm thấy như bị bỏ rơi. Tôi từng có vợ con nhưng giờ tôi hoàn toàn cô độc".

Sau khi ly hôn cô vợ Aurelie Bertrand, Eboue từ một triệu phú trở nên trắng tay. Toàn bộ số tiền và bất động sản anh có đều được sang tên cho Aurelie. "Vợ tôi đưa bất cứ giấy tờ nào tôi cũng ký bởi cô ấy là vợ tôi", Eboue kể lại.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X