Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Cựu sao AC Milan từ thư sinh hóa… đô vật

Thứ Năm 11/05/2017 15:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cầu thủ từng gắn bó với Milan trong giai đoạn từ năm 2000 – 2003, Jose Mari vừa khiến những người từng mê mệt vẻ ngoài thư sinh của anh hết hồn, khi đăng hàng loạt ảnh khoe cơ bắp cuồn cuộn như một VĐV thể hình chuyên nghiệp.
 

Jose Mari từng sở hữu vẻ đẹp đúng chất lãng tử Italia (dù anh là người Tây Ban Nha) với gương mặt điển trai, mái tóc dài bồng bềnh, ánh mắt mơ màng. Nhưng sau khi giải nghệ và bắt đầu “bập” vào bộ môn tạ, Mari như bị nghiện.

Ban đầu anh chỉ tập thể hình để duy trì phom, nhưng càng tập Mari càng thấy cơ bắp phát triển dữ dội. Và rồi anh bắt đầu nghiên cứu sâu hơn. Bắt đầu từ năm 2014, Mari chỉ ăn những loại thực phẩm giàu protein, sử dụng thêm thuốc kích thích cơ bắp.

Mari cắt phăng mái tóc dài lãng tử, liên tục bổ sung những hình xăm chằng chịt trên cơ thể. Từ hình ảnh một chàng cầu thủ lãng tử, giờ đây trông Jose Mari như một tay gangster Mỹ chính hiệu, với mái tóc húi cao và cơ bắp cuồn cuộn. Tuy nhiên, Mari khẳng định anh chỉ tập thể hình cho vui chứ không có dự định tham dự cuộc thi hay chuyển hướng sang chơi đô vật Mỹ như anh bạn cựu đồng nghiệp Tim Wiese.

Thủ thành một thời của ĐT Đức cũng trải qua giai đoạn tập luyện gian khổ để từ một thủ môn vốn cao to, Tim Wiese giờ đây trông như một gã khổng lồ với cơ bắp rắn chắc như đá. Thủ thành này đã chuyển qua chơi đô vật Mỹ sau khi chia tay sự nghiệp cầu thủ.

Trường Hậu (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X