Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Cựu sao AC Milan bị đứt tai rợn tóc gáy trên sân cỏ

Thứ Năm 04/08/2016 14:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ngày ra mắt CLB mới Bordeaux của Jeremy Menez đã biến thành thảm họa khi anh bị đối phương vô tình dẫm lên đầu khiến tai của anh chảy máu đầm đìa.
 

Trận ra mắt đội bóng mới tệ lắm thì cũng có thể là đá phản lưới nhà, hoặc bị thẻ đỏ rời sân. Nhưng với tiền đạo Jeremy Menez từng khoác áo AC Milan, ngày ra mắt CLB mới là một cơn ác mộng.

Sau khi rời AC Milan, Menez gia nhập Bordeaux ở Ligue 1. Chỉ hai ngày sau khi gia nhập, Menez tham gia vào một trận đấu giữa Bordeaux với CLB Lorient. Trong một tình huống tranh chấp bóng, Didier Ndong của Lorient đã dẫm phải tai trái của Menez.

Sự cố đã khiến những người có mặt trên sân được phen khiếp sợ, bởi tai trái của Menez đã bị rách một phần và chảy máu đầm đìa. Các bác sĩ đã phải nhanh chóng vào sân để cầm máu và đưa Menez vào phòng y tế để chữa trị vết thương, khiến trận đấu của Menez kết thúc chỉ sau 15 phút.

Bordeaux cho biết Menez sẽ phải tiến hành phẫu thuật bên tai của mình và chưa rõ khi nào có thể thi đấu được. Didier Ndong đã bày tỏ sự tiếc nuối vì khiến Menez gặp sự cố như vậy và gửi lời xin lỗi tới Menez lẫn CLB Bordeaux.

 
⇒ Theo dõi thêm thông tin về: Trực tiếp bóng đálịch bóng đá việt nam.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X