Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Cựu "Quỷ đỏ" bị cướp tấn công

Thứ Tư 07/10/2015 16:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cầu thủ cũ của Man Utd, Tom Cleverley, đã bị một toán cướp tấn công và lấy mất nhiều tài sản quý trị giá tới 175.000 bảng Anh.

Tối thứ Sáu tuần trước, vợ chồng cựu sao M.U này đã bị một toán cướp tấn công bằng gậy bóng chày ngay tại biệt thự của anh này ở thành phố Manchester. Theo lý giải, chúng chọn Cleverley bởi cho rằng, gia đình anh thuộc dạng giàu có, trong khi việc bảo vệ lại khá lỏng lẻo.

Cuu Quy do bi cuop tan cong hinh anh

Tiền vệ Tom Cleverley sống khá bình dị, không có vệ sỹ bảo vệ, chính vì vậy, việc đám cướp đột nhập vào nhà không gặp nhiều khó khăn. Chúng lấy đi của gia đình Cleverley nhiều túi xách hàng hiệu của Georgina Dorsett- vợ anh, trong đó có chiếc đắt nhất là hiệu Hermes Birkin trị giá 10.000 bảng, đồng hồ và đồ trang sức của cả hai vợ chồng, bao gồm cả chiếc vòng cổ hiệu Carter nổi tiếng trị giá 15.000 bảng. 2 chiếc ô tô nhãn hiệu Range Rovers trị giá 50.000 bảng cũng bị chúng mang đi.

Rất may mắn là dù thiệt hại vật chất lên tới 175000 bảng, hai vợ chồng Cleverley và cô con gái nhỏ mới 2 tuổi đều không bị thương. Mặc dù vậy, tất cả đều sốc nặng và vẫn chưa hết cảm giác lo sợ.

Tom Cleverley vừa chuyển sang thi đấu cho Everton từ Manchester United ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay. Anh bị chấn thương mắt cá và đang nghỉ ngơi ở nhà để điều trị. Dorsett, vợ anh, là ngôi sao truyền hình thực tế chương trình The Only Way Is Essex, hơn anh 3 tuổi. Cả hai mới đám cưới mùa hè vừa qua sau gần 3 năm yêu nhau. Cảnh sát Manchester hiện vẫn đang điều tra vụ việc.

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X