Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Cựu Hoa hậu Mỹ bức xúc với ngôi sao Ronaldo

Thứ Tư 12/07/2017 15:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Alicia Machado – cựu Hoa hậu Hoàn vũ Mỹ vừa lên tiếng chỉ trích việc Cristiano Ronaldo nhờ người đẻ thuê cặp con song sinh tại xứ sở cờ hoa là hành vi ngược đạo lý và chỉ nhằm mục đích xấu như đánh bóng tên tuổi, lách luật hoặc trốn thuế.


Cách đây vài tuần, Ronaldo đã đón cặp con song sinh với bé gái là Eva Maria và bé trai có tên Mateo tại nhà riêng ở Madrid (Tây Ban Nha). Và cũng như cậu con trai cả Cristiano Ronaldo Junior, 2 đứa trẻ sinh đôi mới chào đời là “cốt nhục” của CR7 cũng được sinh ra nhờ phương pháp mang thai hộ.

Thậm chí, có tin đồn, hai con Ronaldo - cặp song sinh khác giới tính này - được sinh ra theo cách thụ tinh nhân tạo ở một phòng thí nghiệm tại Mỹ.
Cuu Hoa hau My buc xuc voi ngoi sao Ronaldo hinh anh
3 đứa con hiện có của Ronaldo đều nhờ đẻ thuê và Alicia Machado - cựu Hoa hậu Hoàn vũ Mỹ cảm thấy bức xúc về điều đó


Nói về vấn đề này, Alicia Machado - cựu Hoa hậu Hoàn vũ Mỹ, người từng đua tranh với nữ Thượng nghị sĩ Hillary Clinton cho ghế Chủ tịch Đảng Dân chủ tranh cử Tổng thống Mỹ năm ngoái đã phản đối cách Ronaldo nhờ người đẻ thuê cặp song sinh mới chào đời.

Theo mỹ nhân từng bị Tổng thống Mỹ Donald Trump gọi là “Hoa hậu lợn”, Ronaldo chỉ muốn đánh bóng tên tuổi và lách luật vì bị cấm đẻ thuê ở quê nhà Bồ Đào Nha để đến Mỹ nhờ người mang thai hộ theo cách này:

“Tôi không đồng ý. Điều đó (Ronaldo đẻ thuê) trái ngược với niềm tin tôn giáo của tôi. Tôi chỉ đồng ý loại sinh con thử nghiệm theo cách này nếu một người mẹ có nhu cầu mượn cơ thể của một người chị em bà ấy để sinh con. Đó là quan điểm của tôi.

Điều tôi không đồng ý là giờ việc đẻ thuê đã trở thành xu thế với nhiều người nổi tiếng – những kẻ có tiền và muốn lựa chọn đặt hàng chuyện sinh con cái. Nó hoàn toàn khác biệt khi bạn gặp vấn đề (về mặt y tế) hoặc thậm chí là người đồng tính. Những người nổi tiếng (ám chỉ Ronaldo) chỉ làm điều này để thể hiện phong cách và trốn thuế.”

Machado tiếp tục mỉa mai: “Tôi đã bị phân biệt đối xử khi là bà mẹ đơn thân. Và sau đó, bạn nhìn thấy những người nổi tiếng nhờ việc kiếm được những khoản tiền lương hàng triệu đô-la cho việc chạy sau một quả bóng lại biến việc đặt hàng các đứa trẻ có tóc vàng và mắt xanh trở thành một xu hướng. Thật kỳ quặc!”

Trường Hậu (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X