Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Cựu HLV U23 Timor Lester muốn cùng CA Hà Nội bảo vệ ngôi vương V.League

Thứ Sáu 29/09/2023 09:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu HLV U23 Timor Leste, Maciel da Silva gây bất ngờ khi xuất hiện trên băng ghế huấn luyện của CLB Công an Hà Nội trong trận đấu giao hữu với Bình Dương.

Theo đó, sự xuất hiện của HLV Maciel da Silva tại sân Hàng Đẫy đã dấy lên tin đồn về việc vị chiến lược gia người Brazil này sẽ tiếp quản ghế nóng của CLB Công an Hà Nội ở mùa giải tới.

Nếu như thông tin trên trở thành sự thật, cựu thuyền trưởng của U23 Timor Leste sẽ là HLV người Brazil thứ 3 dẫn dắt đội bóng ngày công an, trước đó là ông Paulo Foiani và Flavio Cruz.

Chia sẻ với truyền thông Việt Nam, HLV Maciel da Silva thổ lộ: "Nếu được như vậy thì tôi cảm thấy tự hào khi trở thành một phần của CLB Công an Hà Nội ở mùa giải tới.

Maciel da Silva
HLV Maciel da Silva từng dẫn dắt U23 Timor Leste dự SEA Games 31

Tôi biết bóng đá Việt Nam khi còn dẫn dắt U23 Timor Leste. Tôi cũng biết được trình độ chơi bóng của các cầu thủ ở châu Á nói chung và ở Đông Nam Á nói riêng. Hãy chờ xem điều gì xảy ra rồi mới quyết định sẽ sử dụng những chiến lược huấn luyện nào".

Cựu thuyền trưởng của U23 Timor Leste cũng tiết lộ về kế hoạch nếu dẫn dắt Công an Hà Nội: “Tôi đã phải chờ hết mùa giải V. League 2023 để xem mọi thứ diễn ra như thế nào, trước khi các bên có thể biến mọi việc khả thi.

Nhưng tôi chắc rằng, nếu mọi thứ theo kế hoạch, tôi sẽ tiếp tục theo đuổi 'Danh hiệu thứ 2 nếu được dẫn dắt CLB Công an Hà Nội. Một trong những điều hay làm tôi có thể thoải mái chia sẻ với các cầu thủ về việc tôi muốn những gì ở họ, chỗ nào cần cải thiện hay chiến lược gì cần áp dụng vào mỗi trận đấu”.

Trong quá khứ, HLV Maciel da Silva từng dẫn dắt U23 Timor Leste tại SEA Games 31. Ở cuộc đối đầu với U23 Việt Nam, đoàn quân dưới quyền HLV Maciel da Silva đã phải nhận thất bại 0-2 trước đội bóng của HLV Park Hang Seo. Dù phải nhận thất bại song HLV Maciel da Silva khi đó đã giành lời tôn trọng tới U23 Việt Nam.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X