Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Cựu HLV ĐT Brazil Tite bị cướp khi đi bộ cùng vợ

Chủ Nhật 25/12/2022 09:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Báo chí địa phương cho biết cựu HLV ĐT Brazil Tite trở thành nạn nhân của một vụ cướp khi đang đi dạo cùng vợ trên bãi biển.

HLV Tite bị cướp

Theo thông tin từ tờ Globo, HLV Tite bất ngờ trở thành nạn nhân của một vụ cướp hồi đầu tuần này. Được biết, khi ông cùng vợ đang đi dạo trên bờ biển Barra da Tijuca, thuộc khu vực phía tây của Rio de Janeiro thì có một kẻ lạ mặt đã tiến tới và giật vòng cổ của ông sau đó tháo chạy.

Đối tượng trên tẩu thoát bằng xe đạp sau khi cướp đồ của ông Tite. Một người dân gần đó cố gắng cản bước trốn chạy của tên cướp nhưng bất thành. Rất may HLV Tite không mất tài sản giá trị nào khác và ông cũng không bị thương sau sự cố.

Cựu HLV ĐT Brazil Tite bị cướp khi đi bộ cùng vợ 1
HLV Tite bị cướp khi đang đi dạo

Sau khi vụ việc diễn ra, nhiều thông tin ác ý cho rằng tên cướp đã chỉ trích HLV Tite vì những gì ĐT Brazil thể hiện ở World Cup 2022 trước khi cướp sợi dây chuyền. Tuy vậy, HLV 61 tuổi sau đó đã đích thân phủ nhận thông tin trên. 

Hiện cơ quan điều tra đã vào cuộc nhưng vẫn chưa có thêm thông tin gì xung quanh vụ việc trên. HLV Tite cũng không chia sẻ gì thêm về những gì đã phải trải qua.

Sau khi chia tay ĐT Brazil, HLV 61 chọn cuộc sống ẩn dật cùng gia đình ở Rio. Trong những ngày tháng sau bóng đá, ông vẫn giữ thói quen đi dạo trên bãi biển Barra, điều ông đã làm kể từ khi tiếp quản tuyển Brazil năm 2016.

Được biết, trong thời gian qua, Tite đã nhận được khoảng 5 lời đề nghị trở lại làm HLV. Tuy vậy, cựu thuyền trưởng Brazil chưa đáp lại bất cứ lời mời nào. Ông vẫn đang tận dụng thời gian "thất nghiệp" của mình để nghỉ ngơi, dành thời gian cho gia đình.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X