Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Cựu HLV ĐT Anh Sven-Goran Eriksson mắc bệnh hiểm nghèo

Thứ Năm 11/01/2024 16:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV kỳ cựu Sven-Goran Eriksson, người từng dẫn dắt ĐT Anh đang gặp vấn đề nghiêm trọng về sức khỏe và đối diện tiên lượng xấu.

HLV Sven-Goran Eriksson bệnh nặng

Mới đây, HLV Sven-Goran Eriksson đã tiết lộ tình trạng sức khỏe của mình. Theo chia sẻ từ chính vị HLV kỳ cựu này, ông bị chẩn đoán mắc ung thư và không chắc bản thân có thể sống thêm quá một năm nữa.

Cụ thể, HLV này tiết lộ với một kênh phát thanh của Thụy Điển: "Mọi người đều biết rằng tôi đang phải chống chọi với căn bệnh ung thư quái ác. Tôi đúng là bị ung thư như nhiều người dự đoán.

Nhưng lúc này đây, tôi sẽ phải cố gắng chiến đấu thêm càng lâu càng tốt. Tôi khó có thể làm gì hơn, ngoài việc đánh lừa bộ não rằng mọi thứ vẫn đang ổn. Bị chẩn đoán ung thư có lẽ là thảm cảnh tồi tệ nhất với bất cứ ai, nhưng ít nhất tôi vẫn có thể nhìn ra được những gì tích cực.

Cựu HLV ĐT Anh Sven-Goran Eriksson mắc bệnh hiểm nghèo 1
HLV Sven-Goran Eriksson đang đối chọi với ung thư

Với tình trạng hiện tại, có lẽ tôi chỉ có thể sống thêm tối đa được một năm nữa. Tôi chưa thể khẳng định mình có thể chống chọi được với bệnh tật thêm bao lâu. Cho nên, tốt nhất là không nên nghĩ quá nhiều về nó."

Đội bóng gần nhất HLV người Thụy Điển làm việc là Karlstad, trong vai trò Giám đốc thể thao. Ông Eriksson cũng cho biết mình phát hiện ra căn bệnh ung thư cách đây một năm. Sau 5km chạy bộ, ông ngã gục và được kiểm tra y tế tổng thể. Các bác sĩ sau đó xác nhận không chỉ bị đột quỵ mà ông Eriksson còn mắc ung thư.

Ngay sau khi thông tin Eriksson mắc bệnh hiểm nghèo được công bố, rất nhiều đội bóng đã gửi lời động viên tới ông. HLV người Thụy Điển được nhớ tới nhiều nhất trong giai đoạn dẫn dắt ĐT Anh, từ năm 2001 tới 2006.

Ông cũng từng dẫn dắt ĐT Philippines hồi năm 2018. Tại AFF Cup năm đó, Philippines của Eriksson để thua ĐT Việt Nam ở bán kết.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X