Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Cựu hậu vệ Liverpool nhanh trí cứu mạng thủ môn bị nuốt lưỡi

Thứ Tư 10/10/2018 08:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong khi đồng đội hốt hoảng cố dựng Romain Salin dậy, Sebastian Coates bình tĩnh nhét tay vào họng ngăn thủ môn này nuốt lưỡi để chờ sự trợ giúp từ các bác sĩ.
Phút 44 trận đấu giữa Portimonense và Sporting Lisbon, thủ môn Romain Salin đã bị bất tỉnh sau nỗ lực ngăn chặn cú sút của Shoya Nakajima. Không thể cứu đội khách khỏi bàn thua, thủ môn của Sporting còn bất tỉnh sau pha va chạm với một cầu thủ khác.
Cựu hậu vệ Liverpool nhanh trí cứu mạng thủ môn bị nuốt lưỡi hình ảnh
Coates nhanh trí cứu mạng thủ môn Romain Salin.


Thấy đồng đội có dấu hiệu khó thở, Sebastian Coates ở gần đó ngay lập tức chạy đến, lấy ngón tay để ngăn không cho đồng đội tự nuốt lưỡi bởi nếu điều này xảy ra, Romain Salin hoàn toàn có thể mất mạng.

Trong đoạn video được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội, có thể thấy Coates đã có tình huống xử lý bình tĩnh, trong khi một cầu thủ dự bị lại tỏ ra bối rối, thậm chí cố dựng Romain Salin dậy. Khi nhét được tay vào cổ họng đồng đội trong khung gỗ, cựu sao Liverpool ra dấu yêu cầu sự trợ giúp khẩn cấp từ đội ngũ y bác sĩ bên ngoài sân.

Romain Salin đã được rút ra nghỉ để theo dõi tình trạng ngay sau đó. Thủ thành 34 tuổi may mắn không gặp vấn đề gì nguy hiểm do được đồng đội sơ cứu kịp thời.
Trung ve 27 tuoi duoc ca ngoi sau khi cuu mang dong doi.
Trung vệ 27 tuổi được ca ngợi sau khi cứu mạng đồng đội.


Sebastian Coates vừa trải qua một ngày sinh nhật bận rộn. Sau khi cứu mạng đồng đội, trung vệ sinh ngày 7/10/1990 còn có một pha ghi bàn trong hiệp hai nhưng vẫn không thể giúp Sporting tránh khỏi thất bại 4-2 trong chuyến hành quân đến sân của Portimonense. Tuy nhiên, cựu cầu thủ Liverpool không cần phải quá buồn bã, anh đã được người hâm mộ phong "anh hùng" khi trực tiếp cứu mạng Romain Salin.

Sebastian Coates từng có 3 mùa giải chơi cho Liverpool, sau đó là Sunderland. Năm 2016, hậu vệ người Uruguay gia nhập Sporting Lisbon dưới dạng cho mượn và nhanh chóng trở thành trụ cột của đội bóng thủ đô Bồ Đào Nha. Coates được đội chủ sân Jose Alvalade mua đứt chỉ một mùa sau đó, khi Sunderland xuống hạng.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X