Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Cựu hậu vệ Arsenal làm đám cưới với nữ hoàng WAGs

Thứ Ba 13/06/2017 14:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hậu vệ người Bỉ Vermaelen tìm kiếm bến đỗ mới sau khi không được AS Roma gia hạn hợp đồng.


Cựu hậu vệ Arsenal, Vermaelen quyết định tổ chức hôn lễ với bạn gái Polly Parsons ngay sau mùa giải kết thúc. Anh vừa đón nhận tin không vui khi bị AS Roma "lắc đầu" trong thỏa thuận hợp đồng mới.
Cuu hau ve Arsenal lam dam cuoi voi nu hoang WAGs hinh anh
Vermaelen và Polly Parsons cùng hai con trong ngày cưới. Ảnh: TT.


Tuy vậy, hậu vệ người Bỉ không để những suy đoán về tương lai tác động xấu với ngày trọng đại cuộc đời. "Điều đó thể hiện bằng những nụ cười rạng rỡ trong loạt ảnh chia sẻ trên trang cá nhân của Polly Parsons", tờ The Sun bình luận.

Cựu người mẫu đồ lót có mái tóc vàng được tạp chí FHM bình chọn là "Nữ hoàng WAGs" năm 2014. Polly Parsons hiện làm MC truyền hình và thường xuyên di chuyển giữa Barcelona và London để công tác. Cô này gặp Vermaelen trong một bữa tiệc do Van Persie tổ chức.

Trước đó, Polly Parsons kết hôn và có hai đứa con. Cũng giống vợ mình, Vermaelen cũng từng gắn kết với người mẫu Hà Lan Aimee Van Ommen trước khi đến với hạnh phúc lần hai.

Vẫn thuộc biên chế Barca nhưng Vermaelen ít có cửa trở lại Nou Camp thi đấu bởi phong độ giảm sút. Hậu vệ 31 tuổi đang là mục tiêu theo đuổi của Watford.

Theo ngoisao.net
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X