Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Cựu danh thủ Roy Keane lộ bí mật phòng ngủ khi rao bán nhà

Thứ Tư 28/03/2018 15:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu đội trưởng nổi danh sắt đá và lỳ lợm của MU gây tò mò khi lắp một tấm gương lớn trên trần nhà chỗ kê giường ngủ.

Cuu danh thu Roy Keane lo bi mat phong ngu khi rao ban nha hinh anh
Phòng ngủ trên gác mái của biệt thự mà Roy Kean đang rao bán có gắn gương lớn trên trần chỗ để giường ngủ. Ảnh: Sun.

The Sun cho biết, bí mật phòng ngủ của cựu danh thủ Roy Keane được hé lộ mới đây trong ảnh chụp của công ty môi giới nhà đất chịu trách nhiệm bán biệt thự đồng quê của anh. Phòng ngủ áp mái của cựu danh thủ MU gây chú ý với tấm gương lớn lắp trên trần nhà nhìn xuống giường.

Dinh thự rộng gần 900 m2 gồm 7 phòng ngủ, 8 phòng tắm, 6 phòng khách, có sân tennis và một bể bơi ngoài trời cùng một bể bơi trong nhà. Để tránh nhiều ánh mắt dòm ngó, Roy Keane trồng nhiều cây và hàng rào bụi cây xung quanh nhà. Cựu HLV Sunderland hy vọng sẽ bán được giá, không giống như tình cảnh của căn nhà ở Hale, Cheshire, rao bán với giá 9,5 triệu bảng mà không thành 8 năm trước.

Khi còn thi đấu, ông bố 5 con nổi tiếng vì lỳ lợm, sắt đá và là thủ lĩnh đầy cá tính ở Old Trafford. "Cậu ấy dường như không có chút dịu dàng nào", nhiều fan nhận xét. Trong tự truyện, cựu hậu vệ 46 tuổi cũng thừa nhận rằng anh thích ở nhà phải thoải mái nhưng cũng có lúc rất khó tính. Bà xã Theresa Doyle, người gắn bó với Roy Keane hơn 20 năm, nhiều lần chịu thua trước sự cứng rắn của chồng trong việc bố trí nhà cửa.

Theo ngoisao.net

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X