Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Cựu danh thủ Gattuso có nguy cơ đi tù vì dàn xếp tỷ số

Thứ Tư 18/12/2013 14:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nước Italia lại rúng động về scandal dàn xếp tỷ số mới. Lần này, người bị tình nghi nhúng chàm chính là cựu tiền vệ lừng danh của AC Milan, Gattuso. Cùng với đó là hàng loạt những cựu cầu thủ khác ở Serie A như Cristian Brocchi, Claudio Bellucci, Davide Bombardini.

Gattuso đã nhúng chàm vào scandal dàn xếp tỷ số?
Gattuso đã nhúng chàm vào scandal dàn xếp tỷ số?

Sau cựu danh thủ Signori, Doni (những người dính vào scandal Scommessopoli), lại thêm một biểu tượng khác của bóng đá Italia, Gattuso được cho là nhúng chàm vào scandal dàn xếp tỷ số trên mảnh đất hình chiếc Ủng.

Ngày hôm qua, cảnh sát đã tiến hành khám xét nhà riêng của “Tê giác” để phục vụ cho quá trình điều cho vụ việc. Cùng với đó là 3 cựu cầu thủ khác từng chơi bóng ở Serie A là Cristian Brocchi, Claudio Bellucci, Davide Bombardini.

Theo những thông tin từ phía cảnh sát, Gattuso cùng người đồng đội ở AC Milan, Brocchi đang bị tình nghi dàn xếp tỷ số trong 90 trận đấu ở Serie A và Serie B kể từ năm 2009 tới cuối mùa giải trước.

Nói về vụ này, Thanh tra trưởng Roberto Di Martino cho biết: “Gattuso và Brocchi đang bị tình nghi trong vụ án dàn xếp tỷ số thông qua điện thoại. Trước đó, chúng tôi đã bắt giữ 4 người được cho là đã móc nối với những cầu thủ này”.

Được biết, sau khi giải nghệ, “Tê giác” Gattuso đã theo đuổi sự nghiệp huấn luyện và từng có quãng thời gian dẫn dắt Sion và Palermo. Nếu bị bắt, coi như con đường trở thành HLV của cựu danh thủ này sẽ tiêu tan.

Theo Dân Trí

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X