Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Cựu danh thủ David Beckham tham gia đóng phim Hollywood

Thứ Năm 23/07/2015 13:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cô vợ tài năng Victoria của Becks vừa vui mừng tiết lộ trên trang mạng xã hội Twitter rằng chồng mình đã chính thức lấn sân sang điện ảnh.

Theo đó, tiền vệ huyền thoại người Anh, một trong những số 7 vĩ đại nhất ở sân Old Trafford, cựu danh thủ David Beckham được mời tham gia bộ phim hành động bom tấn “The Man from U.N.C.L.E” của đạo diễn Guy Ritchie, chính thức lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh.

Cuu danh thu David Beckham tham gia dong phim Hollywood hinh anh
Hình ảnh David Beckham bên poster bộ phim anh tham gia do Victoria đăng tải

Ngay sau khi đăng tải bức ảnh Beckham chụp cạnh poster phim mới trên Twitter kèm theo lời bình đầy phấn khích: “Rất nóng lòng được xem “The Man from U.N.C.L.E!”, cựu ca sĩ nhóm nhạc Spice Girls và hiện là nhà thiết kế lừng danh Victoria Beckham đã lờ mờ khẳng định về sự có mặt của chồng cô ở bộ phim này. Tuy nhiên, đạo diễn Guy Ritchie đã lên tiếng xác nhận rằng: "David Beckham có đóng phim. Anh ấy rất có thể cải trang nên trên hình cũng không dễ nhận ra".

Được biết, "The Man From U.N.C.L.E" dựa trên loạt phim ăn khách truyền hình Mỹ thập niên 1960, lấy bối cảnh giữa thời kỳ Chiến tranh Lạnh. Phim là câu chuyện về sự hợp tác giữa chính phủ Mỹ và Nga để ngăn chặn âm mưu khủng bố, nhắm vào một loại vũ khí nguyên tử đặc biệt. Đại diện cho hai cường quốc này là Napoleon Solo và Illya Kuryakin đến từ hai tổ chức tình báo CIA và KGB. Gác lại mối thâm thù lâu đời, họ buộc phải hợp tác dưới mật danh U.N.C.L.E. và truy tìm manh mối ngăn chặn thảm hoạ chết người kia.

Trong phim, ngôi sao 40 tuổi sẽ thủ một vai phụ xuất hiện cùng những diễn viên đình đám của kinh đô điện ảnh Hollywood, Henry Cavill và Armie Hammer. "Siêu nhân" Henry Cavill hóa thân thành đặc vụ CIA Solo, còn nam diễn viên Armie Hammer (nổi tiếng qua phim Social Network) vào vai điệp viên KGB Kuryakin. Sánh vai họ là bộ đôi kiều nữ Alicia Vikander và Elizabeth Debicki. Alicia là người đẹp Thụy Điển gây chú ý với phim giả tưởng Ex Machina hồi đầu năm còn Elizabeth từng đóng vai bạn thân của Daisy trong The Great Gatsby. Phim còn có sự góp mặt của nam diễn viên nổi tiếng nước Anh Hugh Grant. Trong khi Guy Ritchie là một trong những đạo diễn Anh nổi tiếng với dòng phim hình sự, tội phạm. Hai phim đầu tay Lock, Stock and Two Smoking Barrels (1998) và Snatch (2000) của ông từng giúp ngôi sao Jason Statham nổi tiếng.

Theo nguồn tin từ tờ The Sun, Beckham rất biết ơn đạo diễn Guy khi đã mời anh tham gia bộ phim bởi nó mang lại những trải nghiệm vô cùng thú vị cho cuộc đời danh thủ làng túc cầu giáo. Cũng theo nguồn tin này, thời gian quay phim không quá dài và không ảnh hưởng đến lịch trình công việc chính của Beckham. Dự kiến bộ phim sẽ ra mắt vào ngày 1/8 tới.

Kim Oanh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X