Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Cựu cầu thủ trẻ PSG qua đời ở tuổi 24

Thứ Bảy 23/05/2020 07:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jordan Diakiese, hậu vệ trưởng thành từ lò đào tạo trẻ PSG đã qua đời khi mới 24 tuổi.
Jordan Diakiese xuất thân từ lò đào tạo trẻ PSG, cùng lứa với nhiều ngôi sao hiện đã thành danh như Kingsley Coman (Bayern Munich) hay Presnel Kimpembe (PSG). Anh có sở trường đá hậu vệ phải nhưng đã không đủ năng lực để chen chân lên đội một.
Cựu cầu thủ bóng đá PSG qua đời ở tuổi 24 hình ảnh
Diakiese từng có nhiều năm khoác áo đội trẻ PSG

Sau khi rời PSG vào năm 2015, anh lang bạt qua Thụy Sỹ, Croatia trước khi hồi hương khoác áo AS Furiani-Agliani, một CLB hiện đá tại giải hạng 5 của Pháp.

Diakiese mới 24 tuổi nhưng không may là anh sẽ chẳng thể tiếp tục theo đuổi niềm đam mê với trái bóng tròn. Theo thông báo từ phía CLB chủ quản AS Furiani-Agliani, Diakiese đã qua đời. Lý do về cái chết của cầu thủ này không được công bố.

“Chúng tôi vô cùng đau buồn khi phải thông báo cầu thủ của CLB, Jordan Diakiese đã qua đời ở tuổi 24 vào chiều qua tại Paris. Đó là một chàng trai tuyệt vời cả ở trong lẫn ngoài sân cỏ. Cậu ấy là người luôn nở nụ cười, kín đáo, chăm chỉ và thích nghi rất nhanh. Yên nghỉ nhé, Jordan”, trích thông báo của CLB AS Furiani-Agliani.

Trên các mạng xã hội, PSG cũng gửi lời chia buồn sâu sắc tới gia đình của Diakiese:

“Chúng tôi sẽ không bao giờ quên cậu, Jordan. Sinh ra ở Paris và gia nhập học viện CLB ở tuổi 13, Jordan Diakiese đã để lại những kí ức đẹp cho các HLV cũng như đồng đội. Hôm nay, chúng tôi biết được thông tin về cái chết của cậu ấy với niềm tiếc thương vô hạn. PSG xin gửi lời chia buồn sâu sắc tới gia đình, bạn bè cũng như CLB của Jordan”.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X