Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Cựu cầu thủ Sevilla tử vong thương tâm

Thứ Tư 10/03/2021 11:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cầu thủ người Uruguay, Franco Acosta đã qua đời sau một vụ đuối nước khi đang đi dã ngoại cùng gia đình.

Theo thông tin được tờ The Sun tiết lộ, Franco Acosta đã gặp nạn khi cố gắng bơi qua sông Pando ở thủ đô Montevideo, Uruguay sau khi mừng sinh nhật 25 tuổi với gia đình. Em trai bơi cùng và đã vào bờ an toàn chính là người phát hiện anh mình không còn bên cạnh nên kêu cứu. 

 

Cầu thủ Franco Acosta tử vong một cách thương tâm hình ảnh

Franco Acosta gặp tai nạn thương tâm

Con sông nơi Franco Acosta gặp nạn

Con sông nơi Franco Acosta gặp nạn


Ngay lập tức đội cứu hộ xuất hiện, các chuyên gia lặn cũng được điều tới để hỗ trợ tìm kiếm thi thể Acosta. Sau hơn một ngày thi thể của Acosta được tìm thấy ở gần nơi mất tích. 

Acosta từng được coi là một trong những tài năng trẻ sáng giá nhất của bóng đá Uruguay. Sau khi biết được thông tin, Liên đoàn bóng đá Uruguay đã chia buồn với gia đình của cầu thủ 25 tuổi. Họ viết: "Chúng tôi vô cùng tiếc thương trước sự ra đi đột ngột của Franco Acosta, người từng là thành viên U20 quốc gia. Xin chia buồn với gia đình, bạn bè và đồng đội của cậu ấy". 

Franco Acosta cũng từng gia nhập Villarreal nhưng chưa được đôn lên đội một. CLB La Liga cũng gửi lời chia buồn tới gia đình Acosta. Họ viết: "Xin gửi lời chia buồn đến gia đình Acosta, chúng tôi hy vọng mọi người sẽ nhanh chóng vượt qua nỗi đau này".

Cầu thủ sinh năm 1996 bắt đầu sự nghiệp với đội bóng địa phương Centro Atletico Fenix. Năm 2015, anh ký hợp đồng 5 năm rưỡi với CLB Villarreal nhưng chỉ thi đấu ở đội dự bị và ba năm sau sang đội B của Racing de Santander theo hợp đồng cho mượn. Cầu thủ xấu số mới trở về quê nhà Uruguay và khoác áo CLB hạng hai Atletico Atenas.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X