Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Cựu cầu thủ U19 nữ Việt Nam gây thương nhớ trong bộ bikini quyến rũ

Thứ Ba 20/09/2022 09:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, cựu cầu thủ đội U19 nữ Việt Nam, Nguyễn Thị Như Tuyền đã gây chú ý khi đăng những bức hình khá gợi cảm lên trang cá nhân của mình.

Sau khi quyết định treo giày ở tuổi 19 vì không thể tiến xa trong sự nghiệp cầu thủ do gặp chấn thương, cựu cầu thủ Nguyễn Thị Như Tuyền mới đây đã gây chú ý khi đăng tải những tấm hình đầy gợi cảm trên trang cá nhân.

Cựu cầu thủ U19 nữ Việt Nam gây thương nhớ trong bộ bikini quyến rũ 1
Như Tuyền không ngại khoe 'dáng nuột' trên MXH. Ảnh: Nhân vật cung cấp.

Như Tuyền sinh năm 2003 tại Huế, từng khoác áo đội tuyển U16, U19 nữ Việt Nam. Cô nàng 'gen Z' này cũng có thể được coi là trung vệ chủ lực trong đội hình U16 Việt Nam do HLV Mai Lan dẫn dắt.

Cựu cầu thủ U19 nữ Việt Nam gây thương nhớ trong bộ bikini quyến rũ 2
Cựu cầu thủ U19 nữ Việt Nam sở hữu vóc dáng không kém các hotgirl, người mẫu

Như Tuyền từng được đánh giá là trung vệ đầy triển vọng khi sở hữu chiều cao lên tới 1m72. Cựu cầu thủ sinh năm 2003 từng có quãng thời gian thuộc biên chế đội dự tuyển nữ Việt Nam ăn tập tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam ở VFF.

Cựu cầu thủ U19 nữ Việt Nam gây thương nhớ trong bộ bikini quyến rũ 3
Cô gái gốc Huế đủ khả năng tham dự các cuộc thi người đẹp nhờ chiều cao 1m72

Với thể hình cân đối cùng chiều cao vượt trội so với lứa tuổi, nếu tiếp tục thi đấu chuyên nghiệp, Như Tuyền có thể sẽ trở thành một Chương Thị Kiều thứ 2 của bóng đá Việt Nam.

Cựu cầu thủ U19 nữ Việt Nam gây thương nhớ trong bộ bikini quyến rũ 4
Ảnh đời thường của Như Tuyền

Song do dính chấn thương nặng nên Như Tuyền đã quyết định treo giày từ khá sớm. Cô quyết định trở lại Huế sinh sống với gia đình và hoàn toàn “mất tích” khỏi mạng xã hội trước khi trở lại với loạt ảnh 'nóng bỏng mắt'.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X