Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Cựu cầu thủ Ngoại hạng Anh tử vong tại Ấn Độ

Thứ Tư 14/08/2019 15:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cảnh sát Ấn Độ phát hiện thi thể tiền đạo Me Aboubacar Diomande gần ga Baradwar, bang Chhattisgarh và nghi ngờ anh bị sát hại trước khi được ném xuống đây.
Hôm 13/8, cảnh sát bang Chhattisgarh, Ấn Độ phát hiện một thi thể bên đường ray gần ga tàu hỏa Baradwar. Danh tính nạn nhân sớm được tìm ra. Theo Mirror, đó là tiền đạo Me Aboubacar Diomande, người từng có thời gian khoác áo Charlton tại giải Ngoại hạng Anh.

Tiền đạo 31 tuổi người Bờ Biển Ngà mới được cấp visa vào Ấn Độ hồi tháng trước. Anh đang trên đường tới hội quân cùng các đồng đội mới tại thành phố Kolkata.
Cựu cầu thủ Ngoại hạng Anh tử vong tại Ấn Độ hình ảnh
Diomande (áo cam) được phát hiện chết bên đường ray tàu hỏa tại Ấn Độ. Ảnh: Getty.

Trả lời báo chí, một viên cảnh sát địa phương cho biết: "Chưa rõ liệu anh ta đã di chuyển bằng đoàn tàu nào. Chúng tôi đã nói chuyện với bạn bè của anh ta ở New Delhi cũng như thông báo với anh trai cầu thủ này về vụ việc xảy ra".

Nguồn tin ban đầu khẳng định cầu thủ này ngã xuống đường tàu và tử vong. Nhưng trong quá trình điều tra, cảnh sát phát hiện trên người cầu thủ này có nhiều thương tích. Điện thoại và giấy tờ cá nhân cũng được vứt lại cạnh thi thể. Điều này làm dấy lên lo ngại rằng rất có thể Diomande đã bị sát hại và ném xuống đường tàu.

Cầu thủ 31 tuổi vừa hết hạn hợp đồng với Stella Club d'Adjame sau 12 năm gắn bó và được cho là sắp gia nhập CLB ATK tại giải vô địch Ấn Độ.

Diomande từng thuộc biên chế CLB Charlton mùa giải 2006/07, khi đội bóng này còn chơi tại Premier League. Cầu thủ này sau đó không thể trụ lại và phải hồi hương thi đấu. Anh cũng từng khoác áo đội tuyển Bờ Biển Ngà tham dự Cúp châu Phi 2009.

Cảnh sát đã liên lạc với bạn bè và người thân của Diomande. Tuy nhiên, vẫn chưa có ai tới nhận thi thể của cầu thủ này.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X