Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Cựu cầu thủ M.U bị đánh bất tỉnh trên phố

Thứ Ba 05/02/2013 21:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ngôi sao từng có một thời khoác áo Man United đã được phát hiện nằm bất tỉnh trên con phố bên ngoài Rice Flamebar & Grill, máu me đầy người.

Theo lời các nhân chứng, cầu thủ đang thuộc biên chế của Newcastle, Danny Simpson, đã có màn đụng độ với người dân bên ngoài Rice Flamebar & Grill ở Manchester vào lúc 4h sáng.

Danny nằm bất tỉnh trên phố
Danny nằm bất tỉnh trên phố

Vụ xô xát xảy ra do Danny gây chuyện với những người đang xếp hàng để mua đồ ăn mang đi. Trước đó, cầu thủ 26 tuổi đã có một bữa nhậu nhẹt túy lúy với hai đồng đội cũ là Tom Cleverley và Danny Welbeck tại hộp đêm Circle Club.

Danny đã đấm vào mặt một người đàn ông và anh bị người này cùng bạn quật lại ngã xuống đường. Tiếp đó, họ liên tiếp ra đòn với Danny trước khi có người vào can ngăn.

“Simpson đã rời Rice Flamebar & Grill ở trung tâm thành phố Manchester nhưng sau đó đã va chạm với hai người dân địa phương. Một cô gái đã vào can ngăn và gọi taxi đưa Danny về nhà. Nhưng khi Danny định lên chiếc taxi thì hai người đó đã mở cửa kéo anh ra và đấm liên tiếp vào mặt. Danny ngã xuống, một nửa người trên vỉa hè, một nửa người dưới đường với máu me bê bết”, một nhân chứng có mặt tại đó cho biết.

Danny sau đó đã được xe cứu thương đưa tới bệnh viện và nay đã bình phục.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X