Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Cựu cầu thủ Bình Dương bị cáo buộc quấy rối trên máy bay

Thứ Tư 13/02/2019 14:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Marko Simic, cầu thủ từng có thời gian chơi tại V.League bị cảnh sát Australia áp giải sau trận đấu thuộc vòng loại AFC Champions League vì cáo buộc sàm sỡ hành khách trên máy bay.
Ngày 10/2, bên cạnh cuộc đối đầu giữa CLB Bangkok United và CLB Hà Nội, còn một trận đấu nữa trong khuôn khổ vòng loại AFC Champions League giữa CLB Newcastle Jets (Australia) và Persija Jakarta (Indonesia), kết thúc với tỷ số 3-1 nghiêng về đội chủ nhà sau 120 phút thi đấu.

Khi trận đấu này kết thúc, tình huống hy hữu đã diễn ra. Cảnh sát Australia nhanh chóng tiếp cận một cầu thủ thuộc CLB Persija Jakarta, Marko Simic để áp giải phục vụ điều tra về cáo buộc có hành vi thiếu đứng đắn với phụ nữ.
Cựu cầu thủ Bình Dương bị cáo buộc quấy rối trên máy bay hình ảnh
Simic rời khỏi tòa án Australia sau khi vướng cáo buộc quấy rối tình dục. Ảnh: News Corp Australia.

Theo tờ The Sydney Morning Herald, vụ việc này được báo cáo xảy ra vào ngày chủ nhật 10/2 theo giờ địa phương khi Simic cùng đội bóng đi trên chuyến bay từ Bali đến Sydney để tham dự trận đấu với Newcastle Jets.

Trên máy bay, một hành khách nữ khiếu nại với phi hành đoàn rằng cô bị Simic động chạm vào thân thể không mong muốn. Phi hành đoàn đã gửi báo cáo này đến cơ quan chức năng trên mặt đất và các sĩ quan cảnh sát Australia có mặt tại sân bay Sydney để chờ máy bay hạ cánh.

Sau đó, cầu thủ người Croatia đã bị cảnh sát nước sở tại thẩm vấn ngay khi vừa đáp xuống sân bay. Simic bị buộc tội có hành vi không đứng đắn.

Anh bị yêu cầu phải nộp lại hộ chiếu và ở lại Australia cho đến khi ra tòa dự phiên xử tiếp theo dự kiến vào ngày 9/4. Nếu bị chứng minh là có tội, Simic có thể đối mặt với án ngồi tù.

Simic là một cái tên không có gì xa lạ với bóng đá Việt Nam. Anh từng khoác áo CLB Bình Dương (2015), Đồng Tháp (2016) và Long An (2016) nhưng không đáp ứng được yêu cầu chuyên môn. Simic được cho là bận tham gia các hoạt động thương mại như quảng cáo, đóng MV, dự sự kiện dẫn tới việc chểnh mảng bóng đá.
Simic van ra san trong tran dau vong loai AFC Champions League sau nhung lum xum. Anh: Australian Associated Press.
Simic vẫn ra sân trong trận đấu vòng loại AFC Champions League sau những lùm xùm. Ảnh: Australian Associated Press.

Dù vướng vào lùm xùm trên đất khách, Simic vẫn được HLV Ivan Kolev của Persija Jakarta bảo vệ và tin tưởng cho ra sân ngay trong đội hình chính thức. Được giao vị trí trung tâm nơi hàng công, nhưng Simic đã không thể "nổ súng" trên sân khách, sau đó còn bị cảnh sát Australia áp giải về điều tra ngay khi trận đấu kết thúc.

Tại Indonesia, Simic cũng từng bị cáo buộc quấy rối khi gửi những tin nhắn khiêu khích tới ngôi sao hát nhạc truyền thống Via Vallen hồi năm ngoái. Nữ ca sĩ này đã đăng tải công khai những tin nhắn lên mạng xã hội để tố cáo Simic, trong đó có nội dung: "Tôi muốn em ký tên trên giường của tôi, hãy mặc quần áo gợi cảm".

Simic từng được đánh giá cao khi khoác áo đội tuyển U19, U20 và U21 ở quê nhà Croatia. Hiện tại, anh có sự nghiệp thành công tại Indonesia. Trong màu áo CLB Persija Jakarta, anh ghi tới 18 bàn ở mùa giải trước để giúp đội bóng này giành chức vô địch đầu tiên tại giải vô địch quốc gia kể từ năm 2001.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X