Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Cựu cầu thủ Arsenal hầu tòa vì xâm hại bé gái 14 tuổi

Thứ Ba 02/06/2020 23:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu thành viên Arsenal, Tyrell Robinson mới phải ra tòa vì cáo buộc có hành vi xấu một cô gái 14 tuổi.

Cầu thủ chạy cánh 22 tuổi được đào tạo ở sân Emirates nhưng chưa chơi trận nào cho đội 1 Pháo thủ. Bạn thân của Alex Iwobi gia nhập Bradford City năm 2017 và có 3 năm gắn bó trước khi bị đuổi đầu mùa này vì dính líu phạm pháp.

Robinson xâm hại bé gái

Tyrell Robinson mới ra tòa vì cáo buộc xâm hại một bé gái mới 14 tuổi. Thông qua một đoạn video, cựu sao trẻ Arsenal đã có những hành vi lạm dụng tình dục với trẻ vị thành niên.

Cựu sao Arsenal, Tyrell Robinson hầu tòa vì xâm hại bé 14 tuổi hình ảnh
Tyrell Robinson khi còn ở đội trẻ Arsenal

Chưa hết, Robinson còn mang tội danh phát tán hình ảnh không đứng đắn của một đứa trẻ. Vụ án đã được gửi đến Tòa án Bradford Crown và cầu thủ sinh năm 1997 sẽ bị đem ra xét xử vào ngày 16 tháng 6.

Ở một phiên điều trần 10 phút được tổ chức tại Leeds, Robinson thông qua ứng dụng Skype đã ra dấu xác nhận tên, ngày sinh, địa chỉ và nghe thư ký tòa án đọc chi tiết về các cáo buộc. Hành vi được cho là phạm tội của anh diễn ra vào ngày 13 tháng 8 năm 2018.

Phải ra tòa


Robinson đã có những hành vi xâm hại một bé gái 14 tuổi ở Bradford. Cùng ngày, anh bị buộc tội tạo và phát tán hình ảnh không hay ho của một đứa trẻ thông qua ứng dụng Snapchat.

Robinson cũng bị buộc tội phát tán một bức ảnh có nội dung tương tự của một đứa trẻ trong một video được gửi qua WhatsApp. Thẩm phán Richard Clews nói với bị cáo:

“Ông Robinson, vụ án này sẽ được gửi đến Tòa án Bradford Crown. Ông phải xuất hiện ở đó vào ngày 16 tháng 6, tức 2 tuần sau ngày hôm nay.”

Ý An

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X