Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Cướp ghé thăm, vừa lột sạch đồ vừa ép sao Napoli ghi bàn

Thứ Năm 03/03/2016 14:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Chân sút người Pháp, Lerenzo Insigne vừa trải qua một phen hú vía khi cả hai vợ chồng anh bị nhóm cướp áp sát, lột sạch tiền mặt, đồ trang sức, nực cười hơn là còn bị chĩa súng vào đầu ép ghi bàn thắng.


Lerenzo Insigne vừa trở thành nạn nhân mới nhất của tình trạng trộm cướp bất an ở thành phố Naples, Napoli, Italia. Khi đó, chàng tiền đạo trẻ này cùng vợ đã bị những tên cướp dùng súng để ép buộc phải đưa ra toàn bộ tài sản có giá trị và tiền mặt, khoảng 800 euro.

sao Napoli1
Số là như này, chân sút Lerenzo Insigne, đang chơi cho CLB Napoli và đội bóng quốc gia Italia, khi đang lái chiếc Mercedes cùng vợ ở Genoveffa Jenny Darone, quanh quận Vomero, thuộc thành phố Napoli, đã bị hai tên cướp đi xe mô-tô áp sát chặn đường ngay tại điểm dừng đèn giao thông giữa ngã tư rồi đe dọa bằng súng.

Trước sự manh động hung hăng của đám cướp, Lerenzo không biết làm gì hơn ngoài việc ngoan ngoãn đưa cho chúng chiếc đồng hồ Rolex, trang sức gắn kim cương của vợ và khoảng 800 euro tiền mặt.

Lerenzo Insigne bi cuop ghe tham lot sach do va bat ghi ban hinh anh 2
Có vẻ như bọn cướp biết chính xác nạn nhân của chúng là ai, nên trước khi tháo chạy, một trong số chúng còn chĩa súng và nói với lại như sau: “Hãy ghi một bàn thắng cho chúng tôi trong trận đấu với Fiorentina vào thứ Hai tới”.

Khi vụ cướp xảy ra, còn có hai người bạn của Lerenzo cũng ngồi trên xe. Họ kể lại rằng: “Lerenzo khá sốc, nhưng may mắn là con anh ấy không đi cùng hôm đó”. Antonio Ottaiano, đại diện của cầu thủ này cũng chia sẻ. “Đó là điều xui xẻo, nhưng nhờ bóng đá đã giúp anh ấy và bạn bè vượt qua cảm giác tồi tệ”.

Được biết, chân sút 24 tuổi của Napoli kết hôn từ rất sớm, năm 2012, hiện đã là ông bố của hai cậu con trai bụ bẫm, đáng yêu. Lorenzo Insigne lên thi đấu cho ĐTQG Italia từ năm 2012, cũng từng có mặt tại vòng World Cup 2014, trong trận đấu với Costa Rica. Tại mùa giải Serie A này, Insigne thi đấu với phong độ rất tốt, đã ghi được 11 bàn thắng, là một trong những công thần giúp Napoli đứng thứ 2 trên BXH.

Lerenzo Insigne bi cuop ghe tham lot sach do va bat ghi ban hinh anh 3
Gia đình hạnh phúc của ngôi sao Napoli

Một quan chức của thành phố Naples từng viết trên Facebook: “Naples đang bị mất kiểm soát. Một nhóm tội phạm đang thâu thóm nơi đây”. Hiện thành phố Naples đang đứng trước làn sóng bùng nổ bạo lực. Nơi đây là tập hợp của nhiều hang ổ, băng nhóm mafia. Tính từ đầu năm tới nay, tại thành phố đã có 12 người bị giết hại.

Trước đó, năm 2013, Valon Behrami, cầu thủ người Thụy Sỹ, hiện đang chơi cho Watford, cũng bị cướp chiếc đồng hồ Hublot trị giá tới 5.000 bảng Anh. Cùng năm, cầu thủ người Slovakia, Marek Hamsik cũng bị tấn công trong lúc đang lái chiếc BMW gần sân vận động của thành phố. Anh cũng bị trấn lột chiếc Rolex hàng hiệu. Ngoài ra, vợ, bạn gái của những cầu thủ bóng đá cũng là “con mồi yêu thích” của những bang đảng trộm cướp.

Hoàng Nam

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X