Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Cười bò với cách chỉ đạo của HLV Brondby tại giải VĐQG Đan Mạch

Thứ Hai 10/05/2021 16:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Brondby là Niels Frederiksen vừa phát minh ra một cách chuyển thông điệp tới các cầu thủ gọn gàng không mất sức mà vẫn đạt hiệu quả cao.
Brondby vừa có chiến thắng quan trọng trên sân nhà trước Midtjylland để thu hẹp khoảng cách tới ngôi đầu của đối thủ xuống chỉ còn 1 điểm. Đây là một trận đấu mà những chỉ đạo chiến thuật của HLV Niels Frederiksen đã phát huy hiệu quả. Và cách mà ông truyền tải thông điệp tới các cầu thủ đang khiến giới mộ điệu xôn xao.

Cười bò với cách chỉ đạo của HLV Brondby tại giải VĐQG Đan Mạch hình ảnh

Cười bò với cách chỉ đạo của HLV Brondby tại giải VĐQG Đan Mạch


Midtjylland là đội ghi bàn mở tỉ số từ chấm penalty nhưng Brondby đã có bàn gỡ hòa 1-1 ngay trong hiệp một. Đến phút 70, họ vươn lên dẫn trước nhờ công của Simon Hedlund. Và sau khi chứng kiến các học trò có dấu hiệu giảm nhịp độ, HLV Frederiksen đã ra tay.

Ông lấy ngay một cái bảng và viết to dòng chữ “Keep Attacking”, nghĩa là tiếp tục tấn công. Thông điệp đơn giản này được các cầu thủ nhanh chóng truyền tai nhau. Họ đẩy cao áp lực và có thêm bàn thắng kết liễu trận đấu và ấn định tỉ số 3-1 của Andrija Pavlovic.

Cách chỉ đạo này của HLV Frederiksen là rất dễ hiểu và đi vào lòng người. Đôi khi nó lại có hiệu quả hơn những màn múa may phải nói là cực kỳ phức tạp và không dễ truyền đạt cho mọi cầu thủ trong đội của Pep Guardiola hay Jose Mourinho. Các CĐV trên mạng xã hội cũng đã nhanh chóng phong “huyền thoại” cho vị HLV này vì phát minh ra cách truyền đạt ý tưởng đầy hài hước này.

Sau trận đấu, HLV Frederiksen cho biết ông sử dụng bảng viết chỉ vì tiếng ồn tại sân Brondby quá lớn và các cầu thủ không thể nghe thấy chỉ đạo của ông.


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X