Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Cuộc sống... trong bong bóng của cựu sao M.U

Thứ Tư 07/01/2015 19:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Những bí mật về cuộc sống bên ngoài sân cỏ của cựu sao M.U Phil Neville mới đây đã được tiết lộ.

Phil Neville có một sự nghiệp lẫy lừng mà nhiều người phải mơ ước. Trong thời gian khoác áo Man United, anh giành được 6 chức vô địch Premier League và có mặt ở cú ăn 3 lịch sử năm 1999. Khi chuyển sang Everton, Phil Neville còn được tin tưởng giao chiếc băng đội trưởng. Ngoài ra, cựu hậu vệ này cũng có nhiều năm đóng góp cho ĐT Anh.

Cuoc song trong bong bong cua cuu sao M.U Phil Neville hinh anh
Phil Neville và vợ

Thành công trên sân cỏ là thế, tuy nhiên ở ngoài đời, Phil Neville lại thừa nhận anh như một người “sống trong bong bóng”. Suốt 15 năm kể từ kết hôn, cựu cầu thủ Man United gần như chẳng để ý việc nhà. Từ nấu nướng, hút bụi, giặt quần áo... đều do vợ anh lo liệu. Đi đá bóng về, Phil Neville chỉ cần nghỉ ngơi thư giãn.

Mọi chuyện thay đổi khá nhiều kể từ khi Phil Neville từ giã nghiệp cầu thủ. Thời gian rảnh rỗi nhiều hơn, cựu sao M.U này bắt đầu làm quen chuyện nội trợ. Nhưng nỗ lực của anh tỏ ra không mấy hiệu quả. Vợ Phil Neville tâm sự: “Tất cả tài năng của anh ấy đã nằm hết ở đôi chân. Phil còn chẳng nhớ nơi để các vật dụng trong nhà như bàn là, ấm đun nước".

Trong một lần tiếp phóng viên của Daily Mail đến nhà chơi, cựu cầu thủ Man United mới lộ ra là không biết cách pha cà phê. Theo lời kể của vị khách, Phil Neville bối rối đến mức hét lên trong điện thoại với vợ: "Làm thế nào để anh có thể pha một tách cà phê vậy?".

Cuối cùng sau nhiều nỗ lực, anh đã cho phóng viên thưởng thức món cà phê theo công thức: 2 muỗng nhỏ cà phê + một ấm nước sôi đầy. Với Phil Neville, học cách làm việc nhà bây giờ có lẽ còn khó gấp nhiều lần đi đá Champions League.

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X