Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Cuộc đời siêu sao Cristiano Ronaldo được tái hiện trên phim ảnh

Thứ Ba 29/09/2015 11:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.com) - Chỉ với đoạn trailer kéo dài khoảng 2 phút, NHM bóng đá trên toàn thế giới đã có được cái nhìn vô cùng chân thật về cuộc đời, những dấu mốc thành công và cả những bí ẩn bên ngoài sân cỏ của ngôi sao bóng đá Cristiano Ronaldo.


Cuoc doi sieu sao Cristiano Ronaldo duoc tai hien tren phim anh hinh anh
Poster phim tài liệu "Ronaldo"
 
Bộ phim tài liệu mang tên “Ronaldo” đã được các nhà làm phim nổi tiếng Hollywood từng được nhận giải thưởng Oscar với tác phẩm “Senna” và được vinh danh ở Liên hoan phim Cannes với “Army” hoàn thành trong vòng 14 tháng. Dù đoạn trailer chỉ kéo dài 2 vỏn vẹn trong 2 phút nhưng cũng đủ chạm tới tình cảm xúc động của NHM dành cho thần tượng của họ. 
 
Bộ phim như một dấu ấn lịch sử trong cuộc đời của siêu sao bóng đá người Bồ Đào Nha khi tên tuổi của anh đã xứng tầm đẳng cấp thế giới và đứng bên cạnh những huyền thoại bóng đá cũng từng đi vào các thước phim lịch sử đầy xúc động như Pele, Muller… Bên cạnh đó, NHM bóng đá sẽ có dịp tìm hiểu sâu hơn về đời sống thường nhật, những bí ẩn bên ngoài sân cỏ của Ronaldo từ khi anh còn là một cậu bé say mê bóng đá tới khi trưởng thành và làm cha. 
 
“Một số người ghét tôi nhưng một số khác lại dành sự yêu mến cho tôi. Tôi được sinh ra để là người chiến thắng. Đó chính là cách sống của tôi” những chia sẻ xúc động của Ronaldo trong phim. 
 
Bộ phim tài liệu này sẽ ra mắt công chúng vào ngày 9/11 tới. Được biết, trong phim còn có sự xuất hiện của thiên tài bóng đá người Argentina Lionel Messi và siêu cò Jorge Mendes, người bạn thân của Ronaldo.
 
Xem trailer bộ phim tài liệu về Ronaldo
 
H.N
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X