Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Cũng "bê tha" như Cole

Thứ Ba 21/07/2009 10:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thường thì khi nói về thói hư tật xấu trong gia đình Ashley Cole, người ta nhớ ngay tới những lần quậy phá tưng bừng trong hộp đêm hay các vụ “ăn vụng” của hậu vệ đang khoác áo Chelsea bị khui ra trên mặt báo. Lần này thì khác.

Người thu hút sự chú ý của dư luận theo cách chẳng hay ho gì lại là bà xã Cheryl của anh. Nàng WAG 26 tuổi này vừa để mất điểm khá nhiều khi sang Los Angeles mở đường cho sự nghiệp hát sô-lô.

Cheryl không còn tỉnh táo bên nhân vật bí hiểm


Cheryl đi xả hơi tại “sàn” của khách sạn Chateau Marmont (vốn là địa điểm quậy phá ưa thích của những “cô nàng rắc rối” như Lindsay Lohan và Britney Spears) tới 4 giờ sáng. Không biết Cheryl uống bao nhiêu. Chỉ biết rằng cô ra về trong tình trạng “chân nam đá chân chiêu”. Suýt chút nữa cô ca sỹ xinh đẹp của nhóm Girls Aloud ngã dúi dụi trước cửa nhà người bạn của mình.

Đáng nói hơn, ở ghế sau chiếc xe đưa Cheryl về còn có một người đàn ông lạ mặt. Nhân vật mặc jacket đen, sơ mi trắng này không thể không khiến Ashley Cole phải đặt dấu hỏi to đùng cho bà xã.

Đây không phải là lần đầu tiên Cheryl buộc mọi người phải nghi ngờ về khả năng “ăn nem” của cô. Còn nhớ hơn một năm trước, Cheryl và các bạn cũng bị chộp cảnh có những cử chỉ thân mật khác thường bên ngôi sao truyền hình người Mỹ Will Luke. Nếu cứ để tái diễn những cảnh như thế, liệu cô còn giữ nổi cái uy để “dạy chồng” được bao lâu?

(Theo Báo Bóng đá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X