Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Cũng ăn quả lừa?

Thứ Sáu 12/12/2008 15:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thay vì lên án hay dằn mặt Cristiano Ronaldo - kẻ đã “cướp” vợ mình, hôm qua “nạn nhân” John Haynes đã tỏ ra hết sức thông cảm và gửi “bản hướng dẫn sử dụng” đến anh.

“Cả hai chúng tôi đều bị lừa, cô ta nguy hại như cảnh báo in trên vỏ bao thuốc lá, tốt nhất là Ronaldo nên tống cổ cô ta ra khỏi cuộc đời mình càng nhanh càng tốt. Đấy là một kẻ dối trá đê tiện”, đấy chính là những lời doanh nhân 50 tuổi này gửi đến “tình địch” của mình. Tâm sự với báo giới, Haynes đau đớn kể lại việc cô vợ người mẫu 25 tuổi Alyona liên tục nhắn tin cho Ronaldo khi vẫn đang trần truồng trên giường cùng mình. Bên cạnh đó là việc cô nói với cầu thủ này vẫn đang độc thân, trong khi sự thực không phải như vậy.

“Tất cả đều là dối trá. Cô ta nói với Ronaldo và phần còn lại của thế giới rằng chúng tôi đã chia tay, trừ tôi ra. Ally đã trao tận tay tôi tấm thiệp chúc mừng trong sinh nhật của tôi, trong đó viết rằng “Em là người bạn trung thực và mãi là vợ yêu của anh”. Chúng tôi đã ăn tối và sau đó lên giường cùng nhau, làm tình như hàng trăm lần chúng tôi vẫn làm trong vài tháng trở lại đây trong khi cố gắng mồi chài Ronaldo. Cô ta lừa dối cậu ấy như đã lừa dối tôi”.


...và rời khách sạn

Hai năm trước, doanh nhân này đã kết hôn với Alyona sau khi quen nhau qua Internet, thông qua một website làm quen giữa các cô gái của các nước thuộc Liên Xô cũ và những chàng trai người Anh. Rạn nứt giữa họ bắt đầu nổ ra với việc báo chí công bố những bức ảnh cho thấy sự gần gũi “trên mức thân mật” của Ronaldo và Alyona tại một nhà hàng, đồng thời ông chồng John Haynes “bắt quả tang” được hơn 300 tin nhắn trao đổi qua lại giữa họ trong điện thoại của vợ.

Alyona rời nhà hàng cùng Ronaldo...

Tỏ ra thông cảm với Ronaldo, nhưng John - một fan trung thành của CLB Everton cũng không khỏi đau xót: “Ronaldo có thể có mọi người phụ nữ mà anh ấy thích, anh ta chẳng đời nào chấp nhận quan hệ với một cô gái Ukraine đã có chồng. Chắc chắn mẹ anh ta cũng chẳng thích thế chút nào. Có thể lúc đầu anh ấy chỉ muốn vui chơi qua đường, nhưng Alyona là một cô gái thông minh. Cô ta thừa biết Ronaldo là ai và quyết tâm “săn” bằng được. Giờ đây tôi chẳng bao giờ xem bất cứ một trận đấu nào có sự hiện diện của M.U nữa, kể cả là với đội bóng mà tôi yêu thích - Everton.”

...và rời khách sạn

Sau khi sự việc xảy ra, “nhân vật chính” Alyona đã dọn về ở chung với người bạn của mình là Sonia Greaves và không muốn bình luận bất kỳ điều gì về Ronaldo hay tình trạng hôn nhân của mình. Theo một số nguồn tin, Alyona và Ronaldo đã ăn tối với nhau 6 hoặc 8 lần và báo chí cũng đã “săn” được hình ảnh cô gái này rời khỏi một khách sạn, được nghi ngờ là sau khi qua đêm cùng cầu thủ này.

(Theo Báo Bóng đá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X